--------------------------
Vâng kết quả thi đã có và mình nằm hạng 8 của lớp, đậu xanh thua 0,1 tuột 2 hạng. Nhưng khi Thầy gửi tin về thì bão cũng tới thôi.
Còn về chương thì đang nghĩ thêm mạch truyện, làm thế nào cho nó khác tác phẩm khác mà giống với cốt truyện của mình -_-
Cơ mà vừa bước vào hk2, thầy cô đã gây ra học sinh một cú sốc tâm lí lớn. Độ khó tăng 2 lần, cấm học thêm bên ngoài. 12 rồi đấy còn chơi nhau à.
--------------------------
Sau khi cởi Asp về gần đến tường thành thì tôi kêu Asp biến nhỏ lại và trở lại dạng ẩn thân. Rồi sau đó mới đi vào thành.
Hiện giờ tôi đang có 47 chiếc tai golbin, bao gồm nhiều chủng loại quý. Chúng tôi sẽ cất xác và tai của các loại quý và chỉ bán lại những chiếc tai của golbin thường cho Guild. Còn lại chắc khoảng 35 cái tai.
Vào thành. chúng tôi hướng thẳng đến guild.
Mở cửa và bước vào guild, tôi thấy mọi người trong guild đang khá bối rối khi chúng tôi bước vào. Một số người còn ra khỏi ngay sau khi tôi bước vào.
Mặc kệ bọn họ, tôi tiến đến chỗ của tiếp tân để báo là hoàn thành nhiệm vụ. Khi bước đến, tôi thấy một người đàn ông cao lớn, cơ bắp, vạm vỡ đang dặn dò gì cô tiếp tân.
Đó là một người mà tôi cho rằng rất mạnh, nhưng trên mặt ông ta chẳng hề có tí kiêu căng hay hung dữ. Trái lại, khi nói chuyện với cô tiếp tân và mọi người ông ta luôn nở một nụ cười nhẹ trên môi, làm người khác thấy nhẹ lòng.
Khi thấy chúng tôi, ông ta bước đến nhẹ nhàng và điềm tỉnh, không hề tỏa ra sát khí nên tôi cũng xem ông ta định làm gì.
"Cậu là Sechi, người đã đánh bại tổi đội hạng C- Long Bão."
"Vâng"
Ông ta nở một nụ cười khi hỏi tôi, nụ cười đó cũng có tác dụng làm giảm bớt căng thẳng khi nói chuyện với một người vạm vỡ như ông ta.
"Ta là Herme, là một cựu mạo hiểm giả và cũng là chủ guild ở đây"
Đó là câu trả lời vì sao, các tên thích gây chuyện ở đây lại im ru, vậy là vì sự có mặc cưa chủ Guild.
Ông ta nhìn qua dáng vẻ của tôi và Yui, dường như ông ta cũng không phát hiện ra Asp. Sau đó là nhìn tôi và cười nhẹ nhàng.
"Thực sự ta không ngờ rằng chính cậu là người đã đánh bại tổ đội Long Baox, một trong những tổ đội xuất sắc"
"Tôi hiểu"
"Vì lần này là do Long Bão đã cố tình gây hấn, nên cậu không bị đình chỉ, nhưng lần sau không được đánh nhau giữa các thành viên trong guild ngoài trường hợp đặc biệt, nó đã được quy định trong luật guild" ( thế tin ta cho main xơi luôn cái thành phố này không)
Lúc này mặt ông chủ guild có vẻ khá nghiêm túc, tôi cũng biết điều đó ở trong luật guild nhưng đó là do chúng đã đụng đến Yui. Mà thôi có lẽ lần sau tôi sẽ cẩn thận hơn.
"Vâng"
Sau khi tôi trả lời, ông chủ guild cười rồi bỏ đi lên tầng trên. Chắc trên đó là nơi làm việc của guild hay thứ gì đó tương tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
ActionNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...