Chương 42: Loạn chiến

3.9K 212 148
                                    

----------------------------

Chương trước đang đánh nhau thì ta dừng để đi tắm, giờ quay lại viết tiếp đây.

Ta trốn kĩ lắm rồi đừng hòng đút được ass ta.

Tự dưng viết đang hăng, dừng cái mất hết mẹ hứng rồi. ( đúng trong nhiều trường hợp ).

Mai thì méo viết được nên ta ráng làm 2 chap bộ này, 1 chap bộ dear world luôn. Hi vọng là ARK không stream để ta còn viết chuyện.

------------------------------

Vô số những ma tộc đang tấn công khán đài. Tất cả đều theo lệnh của tên ma tộc đang đứng phía dưới kia.

Chúng tấn công không thương tiếc vào tất cả mọi người. Quân lính và những người chiến đấu được đang cố gắng kéo dài thời gian cho mọi người trốn khỏi đó nhưng có vẻ không khả quan cho lắm.

"Đó là Vandered Seris, là một bản thể phụ của Vandered. Vandered là 1 trong vị tướng của Quỷ Vương với khả năng chiến đấu cực kì mạnh mẽ", Yui nói trong khi đang nhìn vào tên ma tộc ở phía dưới.

Có lẽ trận chiến của anh hùng và ma tộc đã bắt đầu. Tên Aruto và mấy đứa khác đang cũng cố lại đội hình và đứng lên chuẩn bị chiến đấu, mặc kệ cô công chúa đang nằm ngất ở dưới sân đấu.

Việc chiến đấu chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cô ta, cũng có thể cô ta sẽ bị dính một vài phép thuật của hai bên. Vì thế có vẻ mình nên cứu cô ta, cô ta cũng  là một công chúa có rất nhiều công lao với đất nước.

Chợt tên ma tộc thi triển một nguồn ma lực cực lớn vào viên đá đang cầm trên tay của hắn. Viên đá phát sáng tạo ra một vầng hào quang ma lực cực mạnh.

Dường như cảm thấy nguy hiểm, tên Aruto lấy tấm khiên Rồng ra chắn trước đội hình. Như dự đoán một tia sáng cực mạnh được bắn ra, hướng thẳng vào bọn anh hùng.

Tia sáng va chạm với tấm khiên và phát nổ, đẩy lùi tên Aruto văng về phía tường, cả bọn anh hùng bị chấn động  của vụ nổ làm văng ra xa. Vụ nổ được ngăn chặn nhưng lại không thể xóa được toàn bộ sức tấn công của nó. Vụ nổ làm cho cả sân đấu rung chuyển, những bức tường bị một vết nứt lớn tách đôi ra.

Ở phía trên khán đài càng ngày càng hoảng loạn bởi vô số vụ nổ gây ra. Lũ ma tộc tấn công không thương tiếc vào tất cả mọi người.

Lớp bụi dưới sân đấu dần mờ đi, bóng dáng của tên ma tộc đang từng bước tiến lại cô công chúa đang ngất trên sân.

"Con người này có ma lực mạnh thật nhỉ?", hắn vừa đi vừa tỏ ra vẻ khoái chí, lộ rõ sát khí hướng về cô công chúa.

Bước tới, hắn niệm một loại ma pháp, chuẩn bị tấn công diện rộng.

"Đại Hỏa Hoạn", hắn hét lên sau khi niệm xong chiêu thức.

"Hàn Băng Giáp", ngay lặp tức Yui niệm một ma pháp để bảo vệ cô công chúa khỏi kĩ năng của tên ma tộc.

Kĩ năng của tên ma tộc tiếp giáp với kĩ năng phòng thủ của Yui ngay lặp tức phát nổ, tạo ra thêm một vụ nổ lớn.

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ