----------------------
Tối định làm cho mấy bác mà bị điện thoại cám dỗ, mới cá độ với thầy chủ nhiệm kết quả thua sm và phải đãi cả lớp ăn :)), định mệnh đời.
Hình như chap trước là cảnh....... mà ai cũng biết. Chap này mình sẽ.......... coi đi rồi biết, không đảm bảo nội dung nhóe.
----------------------
Sau cuộc ' thảm sát tinh linh ' hôm qua, tôi và Yui vẫn còn đang ôm nhau ngủ.
Asp đánh thức cả hai người bằng tiếng nhảy xuống nước. Mặt trời đã lên nhưng chúng tôi vẫn muốn ôm nhau ngủ thêm một lúc nữa.
Lồm cồm ngồi dậy, ánh mắt của tôi và Yui chạm nhau. Cả hai nở một nụ cười hạnh phúc, Yui có đôi chúc ngại ngùng sau đêm qua. Nhưng cả hai lại càng gần gũi nhau hơn.
Yui chuẩn bị bữa sáng cho cả 3 chúng tôi. Tay nghề nấu ăn của Yui chắc cũng phải hạng thượng đẳng, cô ấy nấu ăn rất ngon dù trong hoàn cảnh thiếu thốn gia vị.
Tôi và Asp chén sạch bữa ăn trong khi Yui vẫn từ tốn ăn như mọi khi.
Ăn xong bửa ăn, cả 3 chuẩn bị lên đường ra khỏi khu rừng.
Vẫn hướng về một hướng như hôm qua, trên đường đi cũng gặp một vài quái vật rank không cao cho gắm như: Nhị Lang cấp B, Bạo Hùng cấp A, Xà Quỷ cấp B, Golbin Pháp Sư cấp C,...( ờ đối với mi rút kiếm cái cấp nhỏ đi tông rồi ).
Thường thì loại quái vật đó chỉ để cho Asp vờn một tí, tuy Asp ở dạng rồng con nhưng các quái vật có kích thước lớn hơn cũng chả làm được gì Asp. Giống như nó là để giải trí, để chơi đùa với Asp mặc dù nếu tính theo rank thì các quái vật đó khá mạnh.
Các vật phẩm rơi thì tôi cho hết vào kho vật phẩm để có khi về thế giới con người nó có ích.
Nhưng một vấn đề lớn đến giờ là chúng tôi không biết đang ở khu rừng nào hay đang ở quốc gia nào, lục địa nào. Cứ tiến thẳng như ở mê cung thôi.
Đột nhiên có một thứ gì đó bay nhanh đến chỗ tôi, nghiêng người né được. Nó đáp xuống đất, đó là một con quái vật dạng sóc với mắt đỏ và bộ lông màu đen cứng như sắt.
Không biết nó là quái vật gì, tôi truy cập Kho Tàng Long Tộc, và biết được nó là Sóc Quỷ. Loài quái đi với tốc độ cực nhanh để tấn công chớp nhoáng kẻ thù, lông nó cứng như sắt dùng tạo nên lớp phòng thủ cực cao, cấp A.
Vừa biết được thông tin của nó, nó phóng nhanh đến chỗ tôi. Với tốc độ nhanh nhưng với tôi thấy nó khá chậm, định lấy kiếm ra kết liễu nó. Asp đột ngột nhảy tới 'ôm' lấy Sóc Quỷ làm nó văng ra xa và đâm vào một gốc cây.
Thấy được sự chêch lệch sức mạnh, nó dùng hết sức của mình để bỏ chốn. Nó phóng đi nhưng Asp lại bắt kịp mặc dù nó đã dùng hết sức của mình.
Sau một hồi chạy lòng vòng mà Asp vẫn bám theo kịp với nó, nó bị Asp cho một vuốt thăng thiên luôn.
"Con Tử Long này đùa hơi quá trớn thì phải, mà thôi kệ ", tôi nghĩ.
Đi thêm một đoạn nữa thì chúng tôi nghỉ chân, mặc dù dường như chả ai mệt.
Tôi nghỉ chân bên một vách đá, chợt nhớ đến mấy cái Trung Hòa Kỹ Năng hôm qua tôi mở bảng trạng thái ra xem lại
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
AksiyonNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...