Chương 16: Đồng Hành Mới

4.4K 202 93
                                    

-----------------------

Nhìn tựa là biết nghĩa rồi nha!

Hôm nay là ngày xuất hiện của bé Pet nhá à mà nói bé cũng không đúng, bé nhưng bự ^^.

Èo thế chắc vài chương nữa là main biến khỏi mê cung rồi, uổng vãi hết hành main được nữa. À mà chắc có vài chương hơi nhàm sắp tới đây vì bỏ vài chương cho main và Yui luyện tập kỹ năng mới bá được.

Dự định là thế, nhưng có khi xung quá buff hẳn cho main khỏi tập chi cho cực.

----------------------------

Tiếp tục đi, khu rừng càng lúc càng dày ma lực cũng đã mạnh lên rất nhiều, nhưng tôi chẳng cảm thấy gì cả do sự trên lệch ma lực của tôi.

Trên đường đi gặp cũng khá nhiều quái vật và tất cả chúng đều bị 'xử đẹp' và tôi thu lấy các bộ phận bao gồm cả ma lực của chúng bỏ vào kho vật phẩm. Thậm chí hôm nay còn gặp khá nhiều loài cấp S mới lạ, cùng với những loài cấp A và S khác. 

Các lv kỹ năng của cả tôi và Yui cũng tăng khá nhiều, nhưng có để ý rằng Yui thiên về ma thuật thậm chí nó còn mạnh hơn cả tôi, nhưng bù loại Yui khá yếu khi không dùng ma thuật. Chắc tôi phải rèn cho cô ấy một vài kỹ năng dùng vũ khí phòng trường hợp không dùng được phép thuật.

"Này Sechi, hôm nay ta thu hoạch lớn nhỉ?"

Yui hỏi tôi với khuôn mặt đầy rạng rỡ, tràn đầy niềm vui. Tôi cũng cười cùng với cô ấy, một cảm giác đã lâu không được cảm thấy, cảm giác vui vẻ hạnh phúc.

"Um, hôm nay chúng ta giết khá nhiều quái vật và cũng có rất nhiều quái mạnh"

Cả hai chúng tôi cười nói vui vẻ trên đường đi.

Bổng một tiếng nổ cực lớn vang tới

"Cái gì thế?", cả hai đồng loạt hỏi

Đang tìm kiếm nơi phát ra tiếng nổ, một cột lửa bốc lên tận trời. Một ngọn lửa rất lớn đang bốc lên thành cột ở nơi cách chúng tôi khá xa.

"Graoh....Grih....."

Tiếng của một con thú vang lên, đó là một con vật gì đó rất mạnh và có lẻ nó đã gây ra tiếng nổ và ngọn lửa kia.

"Chúng ta có nên lại gần xem xét thử không?", Yui hỏi  tôi với khôn mặt khá cảnh giác xung quanh

"Đồng ý"

Cả hai đồng ý tiếng về phía tiếng nổ kia. Thận trọng từng bước một, tuy vụ nổ ở khá xa tuy nhiên để đề phòng quái vật tôi và Yui luôn phải đề phòng, nhất là khi con quái vật đó có thể rất mạnh.

Nhưng có một vấn đề là tuy chúng tôi đã đi được khá xa nhưng vẫn chưa hề thấy bóng dáng của bất cứ con quái vật nào, đáng lẻ nếu đi được một khoảng xa như vậy chắc chắn sẽ gặp quái vật rồi.

Càng thấy bất thường chúng tôi càng đề phòng xung quanh.

Chợt một bụi cỏ  chuyển động, chúng tôi bắt đầu dừng lại và đề phòng xung quanh.

-Đao gió

Yui thi triển một kỹ năng cấp thấp vào bụi cỏ để kiểm tra trong đó có gì. Tôi cùng đã xem chuyển động của ma lực xung quanh nhưng không có dấu hiệu.

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ