Chương 25:

4.2K 230 112
                                    

-----------------------

Ơ huhu ta vừa bị điện thoại cám dỗ, thành ra vô trễ nên viết trễ. Mà lỡ hứa nên phải thức khuya để viết. Ai cho ta lương thiện.

Nay nếu tính chương này thì hôm nay viết 3 chương rồi đấy. Gần cạn ý tưởng luôn, chưa kịp nghĩ ra là phải viết rồi, vì thế chương này có lẽ sẽ ngắn hơn tí nha. Coi như đây là cố gắng trước khi qua năm mới.

Vậy là mọi người đã biết về Yui với Asp rồi nghe. Còn muốn ra khỏi rừng thì chap này đọc rồi biết.

------------------------

Hôm nay chúng tôi vẫn tiếp tục tìm đường ra khỏi rừng.

Chúng tôi tiếp tục đi theo 1 hướng và 'tình cờ' tiêu diệt một vài đàn ma thú.

Thực sự ma thú ở đây yếu hơn nhiều so với ma thú ở mê  cung, chúng còn không chịu nổi những phép thuật hạng trung nữa.

Chúng tôi đến bờ hồ dừng chân, Asp lại tiếp tục phóng xuống nước. Tôi cũng lấy 2 thanh kiếm ra để lao chùi. Rút thanh Kiếm Bóng Đêm ra một làn sóng ma lực thoát ra làm bay những hòn đá và tạo ra một cơn gió khá mạnh, sau đó tôi lao chùi nó, lưỡi kiếm sáng bóng vô cùng sắc.

Sau đó dùng tay chạm vào Thanh Cuồng Hận Kiếm lấy nó xuống. Rồi giật mình đặt nó lên vai lại.

"Thôi suýt thì quên"

Thấy thế Yui ở trên bờ cười hạnh phúc, Asp ở dưới nước cũng cười lên sau đó là uống nước hồ.

Chúng tôi tiếp tục đi, càng đi cây cối càng thưa dần, không khí càng nóng lên. Phía trước chúng tôi là một ngọn núi lửa khá cao. Đó là lí do có quang cảnh như này.

"Yui này, chúng ta leo núi nhỉ?"

"Vâng ạ"

Thế là cả 3 tiến đến ngọn núi lửa để leo lên. Một phần xem quang cảnh xung quanh, một phần để tham quan trên ngọn núi lửa đã chết này.

Tiến đến chân núi, một tiếng gầm làm rung chuyển cả trời đất. Tiếng gầm của một con quái thú, thấy thế cả 3 cùng  đề cao cảnh giác.

"Kể từ khi ra đây mới nghe thấy tiếng này đấy"

Một hình bóng lớn à không khổng lồ từ trên trời đáp xuống ngay trước mặt chúng tôi. Một nguồn ma lực lớn xuất hiện làm rung chuyển cả mặt đất. 

Lớp bụi khi nó đáp xuống mờ dần lộ ra một hình bóng to lớn, mạnh mẻ. Vâng đó chính là một con rồng.

Chính xác đó là một con Hỏa Long, cấp SS, thân hình to lớn cộng với khả năng dùng ma thuật lửa rất mạnh, nó là một đối thủ đáng gờm.

Đột nhiên nó tấn công cả 3 bằng đòn phun lửa, cả 3 đều né được. Chắc có lẻ do chúng tôi đã xâm phạm lãnh thổ của nó.

"Yui, em tấn công phía sau, anh sẽ tấn công phía trước"

"Vâng ạ" 

Rồi Yui vòng qua người nó trong khi tôi thu hút sự chú ý của nó. Rút kiếm Bóng Đêm ra rồi tấn công nó.

Lớp vảy của nó khá cứng nhưng tôi vẫn có thể đâm xuyên qua được, trong khi đó Yui liên tục tung ra những ma thuật cấp cao. Nó cảm thấy bị áp đảo và đang dần lui về, nhưng Asp đang ở phía sau nó.

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ