Chương 8:

4.6K 249 77
                                    

-----------------------

Cảm thấy mấy cảnh action mình miêu tả dỡ quá, bố cục thì chưa chặt chẽ, đặc biệt phần tính cách nhân vật. Mà thôi kệ, mình thích thì mình viết thôi.

Chuyện rồi cũng sẽ có nhân vật nữ, đừng nôn nhé.

Mình viết theo phong cách nói chuyện của người miền Nam nên cũng có vài từ khó hiểu cho người miền khác hoặc âm gần giống , có gì mọi người thông cảm nhé.

------------------------

Tỉnh dậy, bên cạnh tôi là xác con gấu Bạo Hùng, tôi không hiểu vì sao nhưng vết thương có lẻ hồi phục nhanh hơn bình thường, mà không có bảng trạng thái nên tôi cũng không rõ lắm.

Đứng dậy bụng tôi bắt đầu reo hò lên, những cơn đói cuồn cuộn tràn vào đầu tôi, cơn đói làm tôi muốn gục xuống ngay sau khi đứng lên. Nhìn sang xác con gấu, cơ thể tôi càng phản ứng như kiểu " Ăn, ăn mau, ăn nó", nhưng kiềm chế lại tôi bắt đầu dùng kiếm cắt lấy chỗ thịt từ con gấu.

Sau khi cắt thịt và da nó ra riêng, tôi bước lại gần một đống lửa nhỏ đang cháy do những cú đấm lửa đầy uy lực của con gấu tạo nên.

Thu gom những thanh gỗ nhỏ xung quanh tôi quăng nó vào đám cháy, đám cháy lớn dần tôi liền quẳng mẩu thịt của con Bạo Hùng vô đó, hương thơm bốc lên càng làm tôi thêm thèm thuồng thậm chí là bắt đầu hoa mắt.

Thịt đã chín, tôi bắt đầu ăn những miếng thịt gấu được nướng lên ( cũng phải cho main ăn thịt chín chứ ).

"Vị như thịt bò vậy, là thịt bò thượng hạng, rất ngon nhưng vẫn thiếu chút gia vị"

Sau khi ăn được khoảng 1/3 con gấu, tôi no căng ( ăn như trâu), chuẩn bị tiếp tục đi.

"Lạnh vỡi đạn"

Để ý thấy bộ đồ tôi hiện giờ chỉ che được một ' chỗ' thôi, hên là ở một mình chứ không chắc chui xuống đất trốn.

Trời thì bắt đầu lạnh, quần áo thì te tua đi tiếp chỉ có đường thăm bác Vương lần nữa ( Diêm Vương), nhìn vào đống da của con gấu tôi nảy ra ý tưởng.

Đem một đống da lại gần đống lửa và hơ từng miếng lên để loại bỏ những thứ không nên có, sau đó dùng tơ nhện may (cột) chúng thành miếng lớn rồi mặc lên người.

"Ấm quớ"

Chỗ da và thịt còn lại tôi mang theo bên mình để dùng khi 'cần thiết'. Con gấu to lớn khoảng 2 mét bây giờ chỉ còn lại mỗi xương, nội tạng và phần đầu.( cạn lời)

Tiếp tục đi và gặp một con golbin, tôi phóng lại chém phanh đầu nó và-

-Lên cấp 

Lại cái giọng ấy, nó vang lên ngay sau khi tôi ' xử' con golbin kia

"Quái lạ, giết 5-6 con Nhị Lang và một con Bạo Hùng mà ếu lên cấp, mới thịt một con golbin cấp F đã lên cấp"

Theo phản xạ, tôi thò tay vào cái túi, ít nhất thì nó cũng đã từng ở đó.

"Không có bảng trạng thái đúng là bất tiện thật"

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ