-----------------------
Hoàn toàn méo ngờ rằng truyện của mình lại luôn nằm trong top 5 Hành Động. Tuy cái top đó chẳng là gì nhưng cảm giác yomost thế nào ấy.
Để xem, hình như hôm rài thả thính anh hùng hơi nhiều nên mình sẽ tìm thính khác để rải vào vài chương nữa. Thính gì thì từ từ biết, chuyện đâu phải sực anh hùng là end.
Mình có những tình tiết truyện rồi nhưng dùng lời dẫn thì rất khó. Hình thành 3 cốt truyện khác nhau, đã phát triển 2 cái, 1 thành công, 1 thất bại, còn 1 thì chưa ra.
----------------------
Trời thì cũng đã xế chiều, mặt trời đỏ tươi đang lặng dần xuống chân núi. Một không khí mang đến sự tĩnh lặng, thanh bình với tất cả những người thấy nó.
Chúng tôi cũng bắt đầu trở về thành với một túi đầy thảo mộc. Trong thành lúc nào cũng vậy luôn tấp nập người qua lại, muôn vàng tiếng mời gọi mua hàng, tiếng ồn ào của chợ chiều.
Đi thẳng đến Guild để giao lại nhiệm vụ. Nhận 4 bạc sau khi hoàn thành nhiệm vụ và bắt đầu rời khỏi đó. Guild bây giờ cũng vắng hơn lúc sáng, các công việc cũng đi vào trình tự của nó.
Trên đường trở về quán trọ, chợt cả 3 chúng tôi thấy bóng dáng của 1 con người vụt qua rất nhanh trên những tòa nhà.
Người đó sử dụng một thuật ẩn thân cấp độ cao và gia tốc nên tốc độ cực nhanh nhưng chúng tôi vẫn thấy được, còn người dân và các lính gác thì không hề biết.
"Với cách di chuyển, sức mạnh, sát khí đó, chắc là một sát thủ nhỉ", tôi nghĩ.
"Mà thôi chả cần quan tâm nhiều làm gì"
Mặc cho cái bóng đó vừa vụt ngang tôi cũng ung dung đi tiếp như chưa từng phát hiện ra nó. Sát khí cũng không hướng về chúng tôi nên chả cần quan tậm nhiều làm gì.
Về đến quán trọ, bước vào trong lại là một cái không khí quen thuộc với tôi. Tiến đến chỗ bác Melin và gọi 2 phần thức ăn lớn.
Chợt bác Melin đưa ra khuôn mặt tò mò, suy nghĩ và hỏi nhỏ với mình.
"Còn thứ trên vai cháu thì sau, cháu không định cho nó ăn à"
Tôi ngạc nhiên khi biết bác Melin biết đến sự tồn tại của Asp.
"Vậy bác có thể thấy cậu ấy ư?"
"À không không, bác chỉ cảm nhận được một sự hiện diện rất nhẹ thôi, phần còn lại là bác đoán từ khi cháu lần đầu vào quán"
Kỹ năng ẩn thân của Asp thuộc loại rất cao, tuy không phải cao nhất nhưng với những phép phát hiện thông thường thì không thể nào biết được sự hiện diện này.
Chợt một người đang ông bước ra từ trong quán, đang lau tay và bước ra nói chuyện với tôi.
"Xin chào ta là Gabin, đầu bếp của nhà trọ và là chồng của Melin. Vợ ta thấy thế thôi chứ từng là mạo hiểm giả rank SS đấy nhé, biệt hiệu Bạch Ngọc Pháp Sư."
Điều này làm tôi hoàn toàn ngạc nhiên, bác Melin là một pháp sư khá vĩ đại đương thời được nhắc đến trong một số quyển sách tôi từng đọc, thảo nào phát hiện ra Asp.
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
ActionNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...