-----------------------
À hem!!! Bây giờ thì mình tiếp tục quăng boom. Vì đó giờ toàn cho nhân vật chính 'chơi' một mình, giờ có thêm một cô gái nói chuyện hơi khó.
Thành ra main nói chuyện hơi vô duyên tí, sorry nha.
-----------------------
Một con quái thú cỡ lớn vừa xuất hiện trước mặt chúng tôi, một con Gorilla Evil.
Nó là là con quái đã dùng ma thuật đất để tấn công bọn tôi. Trước tình thế đó, tôi cũng đã chuẩn bị tư thế sẵn sàng để chiến đấu nhưng khi tôi thấy cô gái kia bắt đầu tỏ ra một ma lực mạnh mẽ, tôi dần cảnh giác cả hai.
Bổng, cô gái kia phóng tới với tốc độ khá nhanh và dùng ma thuật lửa để tấn công con gorilla. Nó hét lên đau đớn chứng tỏ sát thương từ chiêu thức kia khá mạnh, và cô ta cũng chiến đấu khá linh hoạt.
Tôi trở lại trạng thái bình thường và bỏ đi trong khi cô gái tên Yui kia vẫn tiếp tục tấn công con gorilla. ( Èo)
"Này cậu đi đâu vậy? Giúp tôi đánh nó đi chứ"
"Cô mạnh vậy thì tự đi mà đánh, coi như 'quà' gặp mặt tôi tặng cô đi"
Nói xong tôi quay lưng bỏ đi.
"Cậu định chạy à, đúng thôi! gặp một con quái mạnh như này thì ai chả nghĩ tới việc chạy trốn, cậu cũng vậy"
"Ờ đúng rồi đó"
"............."
Cô ta định trọc tức tôi để tôi quay lại giúp cô ta, "Thôi cho anh xin, anh đây éo rảnh nhá" tôi nghĩ
Tôi đi được một khoảng khá xa và nghe tiếng con Gorilla hét lên trong đau đớn và nhỏ dần, có lẻ nó đã bị đánh bại. Thực ra thì nó cũng khá mạnh đấy, vì là một quái vật cấp S nên để đánh bại nó cũng cần 1 tiểu đội quân tinh nhuệ đấy chứ chả đùa.
Mà nó lại bị đánh bại chỉ một thời gian ngắn bởi một cô gái, vì thế nói cô gái kia không bình thường cũng chả có gì sai.
Bước thêm tí nữa, tôi lại nghe cô gái ấy hét lên trong đau đớn, rõ ràng là ma lực của con gorilla kia đã hòa tan vào ma lực dày đặc của khu rừng này mà.
Chợt giật mình, tôi lại cảm thấy khá nhiều ma lực tụ tập lại, không phải đó là những đốm ma lực riêng biệt giống như của con gorilla lúc nãy.
Tôi quay lại xem thử thì thấy một khung cảnh chiến đấu dữ dội. Đất đá, cỏ cây gần như tan nát trên một vùng rộng, khoảng 5,6 con Gorilla evil đang đứng trước một cô gái. Vâng cô gái đó chính là cô gái tôi gặp lúc nãy.
Cô gái ấy đang nằm bất động trên nền đất, trước mặ là 5,6 con Gorilla giống như một khung cảnh sắp bị Gangb*ng. Cô gái bị thương khá nghiêm trọng nhưng vẫn còn sống, chợt một hào quang màu xanh bao lấy cô ta, vết thương dần phục hồi với tốc độ khá nhanh.
Bật dậy, cô gái nhảy về phía sau để kéo dài khoảng cách với mấy con 'Khỉ' kia. Tuy là các hết thương đã hồi phục phần lớn, tuy nhiên nó vẫn khá nghiêm trọng khiến cô gái kia không thể đứng vững.
Một con gorilla evil cũng đủ cân một tiểu đội, đằng này lại là 6 con nhưng chỉ chiến đấu với một cô gái. Với tình hình của tôi hiện giờ cũng khó thắng bọn chúng được và tôi cũng không muốn thấy một cô gái bị giết hay bị Ra*e trước mặt đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
ActionNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...