Chương 15:

4.3K 223 84
                                    

----------------------------

Mình bị bệnh rồi nên chẳng viết được nhiều hihi

Con pet sẽ xuất hiện ở vài chương sau, main rời khỏi mê cung chắc cũng trên 20 chương nhé, nói cho các bạn đỡ hóng thôi!


----------------------------

Chúng tôi tiếp tục bước đi, nhưng có một sự thật là càng đi vào sâu ma lực càng đậm đặc đến nỗi tôi không thể cảm nhận được ma lực của quái vật ở quá xa vì đâu đâu cũng chứa một núi ma lực. Cả Yui cũng vậy, cô ấy không thể cảm nhận ma lực quá xa như tôi, nên giờ chúng tôi có thể đâm đầu vào chỗ chết bất cứ khi nào.

Càng đi thấy cây cối lại càng thưa thớt nhưng ma lực lại mạnh hơn những nơi khác. Tò mò tôi và Yui đi từng bước cẩn thận đến chỗ phát ra nguồn ma lực còn đậm đặc hơn cả phần rừng này, không ngoại trừ khả năng đó là một con quái vật cực mạnh.

Bước lại gần tới, tôi bắt đầu thì những ánh sáng màu xanh da trời phát lên khá là chói mắt.

Hiện giờ trước mắt chúng tôi là một cái hồ chứa một thứ gì đó giống như ma lực đậm đặc. Chúng cuộc tròn như những gợn sóng, một nguồn ma lực dữ dội.

Đang mừng thầm vì đây không phải một con quái vật thì chợt nhận thấy trên mặt hồ có những bông hoa nhỏ màu xanh nhạt. Cuốn hoa và thân hoa đều có một đường chỉ phát sáng như chứa ma lực đậm đặc của cái hồ ( Bông súng?, Bông sen?).

Định bước tới gần Yui cản tôi lại

"Này Sechi đừng lại gần đó, cậu không cảm thấy nó à?" ( đổi cách xưng hô rồi nha )

Nhờ lời cảnh báo của Yui nên tôi xem xét lại xung quanh nhận ra rằng ma lực trong lòng hồ thực chất rất đậm đặc, dù tôi có Thao Túng Ma Lực nhưng tôi cũng không thể bước xuống. Nếu mà bước xuống ma lực trong cơ thể sẽ mất kiểm soát ngay.

"Ừ phải Yui nói đúng, nơi này không thể bước xuống"

Tôi trả lời lại Yui và đồng thời xem xét xung quanh

Nhận ra không những ở lòng hồ có những thứ hoa lạ mọc mà trong bờ vẫn có một số loại cỏ khá là lạ với một sợi chỉ phát sáng màu xanh như những bông hoa phía dưới, Chúng tạo nên một quang cảnh khá đẹp khi xen lẫn với  những cây cỏ khác.

[ Cỏ Belarut : loại cỏ cực hiếm với tác dụng chữa thương rất cao, mọc ơi những long mạch chứa nhiều ma lực.]

"Này Yui, có thấy mấy cây cỏ đằng kia không? em nghĩ chúng ta có nên mang theo một ít"

"Cỏ Belarut à?, nó rất hiếm gặp và rất đắt đấy vì nó có tác dụng chữa thương cực nhanh. Tớ nghĩ nên mang theo, nhưng cẩn thận vì nó rất dễ tổn thương và giảm công dụng khi hái không đúng cách"

"Đúng cách?"

"Chỉ nghe người ta nói thôi chứ tớ chưa bao giờ hái nó nên không biết, nhưng nghĩ là hái mà không đứt dòng ma lực của nó là được"

Nghe thấy thế tôi có hơi cau mày một ít nhưng rồi lại tiến tới đám cỏ Belarut dùng tay đào tận rễ của nó lên. May là đào tận rễ lên, nên bộ rễ vẫn còn nguyên dạng, dòng ma lực của nó chảy dài đến từng rễ, bằng chứng là ngay cả những cái rễ cũng có dòng chỉ xanh.

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ