-----------------------
À thì mình sẽ hạn chế cái vụ bảng trạng thái vì nó dài vãi ra.
Chương này không có gì hot đâu, chỉ là trợ diễn cho mấy chương sau thôi nhá.
Có mấy bạn nhắn 'sao không cởi con Asp ra khỏi luôn cho rồi'. Thế thì cởi nó đi thịt quỷ vương rồi end truyện cho rồi, cần gì viết dài dòng như này. Ý kiến của mình thôi.
------------------------
Trong khi Yui đang chuẩn bị bữa tối cho cả ba chúng tôi, Asp đang 'chơi đùa' với một đàn quái vật ở phía xa xa, chẳng một con nào vượt qua mà còn sống cả, tuy đó toàn những quái vật rank A,B. ( S và SS nó còn xã láng mà )
Tôi đang rảnh nên tìm một bờ đá nào đó để tựa vào thư giãn và lấy cuốn sách hôm trước tìm được ở căn phòng cuối mê cung.
Một cuốn sách bị khóa rất kĩ bằng những sợi xích, nó bị phong ấn như không thể nào mở ra. Nhưng khi thử kích hoạt Thánh Nhãn thì những sợi xích bị vỡ ra và biến mất để lại một cuốn sách cổ, bẩn bụi.
Tò mò tôi mở nó ra xem, một luồng khí màu đen bám vào tôi và phát ra những âm thanh kì lạ.
"Ha, ha hãy theo ta, ta sẽ cho ngươi sức mạnh vĩnh hằng"
Tôi yên lặng không nói gì để nó tiếp tục nói tiếp.
"Để ta lấy cơ thể người, đồng thời ta sẽ cho ngươi sức mạnh, thứ người mong muốn" ( lộn người rồi bé ).
Giọng nói đó cứ luyên thuyên quanh tôi, giống như cố cám dỗ tôi vậy.
"Thôi im im cho ta chuẩn bị đọc sách"
"Cái gì sao ta không điều khiển ngươi được"
Nó vừa dứt lời, cơ thể tôi sáng nhạt lên rồi cái luồng khí ấy biến mất.
"Cơ chế tự bảo vệ nhỉ?"
Tôi không quan tâm, hiện giờ tôi chỉ đang tò mò trong cuốn sách có gì thôi. Thứ gì mà lại được phong ấn kĩ thế.
Ở những trang đầu, à không khoảng nữa cuốn sách toàn nói về mấy cái phép thuật mạnh, cực mạnh gì đấy. Nhưng khổ nổi mấy cái phép thuật đó tôi đã đọc qua trong Kho Tàng Tri Thức Long Tộc cả rồi, thậm chí ở Kho Tàng còn nhiều hơn nữa cơ, có cả những phép thuật cấm nữa kìa. ( Mi mang trên mình biết bao nhiêu phép thuật cấm đấy).
Tôi bỏ qua những trang đầu, ở các đoạn sau mới và thứ tôi cần. Khái quát về toàn bộ thế giới chúng tôi đang ở, thậm trí trong đây có chứa mấy tấm bản đồ Di Tích Cổ gì đấy, nhưng không thấy Mê Cung Bị Lãng Quên ở đâu cả, thế mà nói toàn bộ.
Tôi bắt đầu đọc khái quát về thế giới này.
-------------------------
Ờ thì thế giới này có tên gọi là Valen, một thế giới với phép thuật có tồn tại.
Thế giới này được chia thành 5 lục địa bao gồm : Vanlorit lục địa của con người nơi chúng tôi được triệu hồi tới, Adust lục địa của Quỷ, Dính với Vanlorit là lục địa Aratit nơi tồn tại những chủng tộc khác cùng với những khu rừng cực lớn vẫn chưa được khám phá. Lục địa Rvaiti là nơi tồn tại những sa mạc bất tận, những ngọn núi khổng lồ, những khe nứt sâu thẳm nơi được nhiều quái thú mạnh sinh sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
ActionNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...