Chương 32: Trận chiến với Ma Tộc

4K 208 104
                                    

-------------------------

Hôm nay rảnh nên làm sớm một tí, có thể sẽ ra 2 chương của bộ này luôn.

Mà công nhận bây giờ ít người làm chuyện và dịch chuyện quá, đã thế còn hay drop nữa, không đủ nhu cầu đọc luôn á.

Các bạn hỏi về giới tính của Asp, câu trả lời sẽ được tiết lộ ở các chương sau, không spoil nữa.

Hôm qua đang ngầu thì dừng chuyện không biết hôm nay còn nhớ mạch chuyện hôm qua không nữa.

----------------------------

Asp đang bay trên trời và nhìn xuống dưới chiến trường trong bộ dạng của rồng trưởng thành.

Tên Hendorick giờ cũng đã lấy lại được bình tỉnh và ra lệnh tấn công con rồng và người đang cưỡi nó. Đội quân rồng miễn cưỡng bay lại tấn công dù không hề muốn như thế, đối đầu với 'kẻ cướp sinh mạng' loài rồng, thì chúng cũng biết độ nguy hiểm như thế nào nhưng lệnh thì khó cải.

Đội quân ma tộc tiếp  tục chiến đấu với cả quân chinh phạt và con rồng vừa mới xuất hiện. Chúng chia thành 2 cánh quân để tiêu diệt cả hai mục tiêu.

Còn Hendorick thì đang tiếp tục chiến đấu với cô con gái kia. Cô gái đó dường như cũng không còn sức chống trả và bị một cú đấm của Hendorick làm bay vào vách đá và bị thương khá nặng.

Không hổ danh là 1 tướng lĩnh của Quỷ Vương sức mạnh của hắn rất khủng khiếp. Mỗi lần hắn vung thanh cự kiếm thì mọi thứ xung quanh bị thổi bay và tạo ra 1 lực long trời lỡ đất.

Ngay cả đến cô gái kia cũng không phải là đối thủ của hắn. Hắn sử dụng những ma pháp cực kì hiểm ác với thuộc tính Hắc Ám, cô gái kia cũng có thuộc tính Thần Thánh nhưng vẫn không hề chống được các đòn tấn công của tên kia.

Khoảng 20 người còn xót lại đang cố gắng chống cự hết sức có thể, ma lực của họ dần cạn kiệt nhưng vẫn đang chống chọi lại với cả một cánh quân.

Tôi và Yui chuẩn bị nhảy xuống từ độ cao của Asp, để Asp có thể chiến đấu với cả 9 con rồng và cánh quân còn lại. Không hổ danh là thánh long, những đòn đánh, những ma pháp của Asp đều cực mạnh, tạo nên rất nhiều vụn nổ lớn trên bầu trời.

Cả hai tôi và Yui đang đáp xuống mặt đất, dùng ma thuật gió để giảm lực tác động và gia tốc cho bản thân tiến tới. 

Tôi đã khoác cho Yui chiếc áo choàng nhặt được lúc ra khỏi mê cung, nó sẽ giúp Yui không bị phát hiện, còn tôi sẽ bước tới chiến đấu.

Đáp xuống mặt đất tạo một làn bụi mịt mù, ngay sau đó tôi dùng cường hóa và phá bỏ giới hạn để tăng tốc lao vào chiến trường. Yui sẽ ở phía sau yểm trợ và bảo vệ đám người kia.

Yui cũng ngay lặp tức bước vào trận chiến, khiến cho toàn bộ mọi người xung quanh kinh ngạc.

Nhanh chóng hiểu được tình hình bọn họ cũng bắt đầu gồng sức chống lại đội quân ma tộc một lần nữa. Cô gái kia hiện giờ đang tỉnh lại nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Thấy Yui chiến đấu, cô gái cũng như mọi người còn lại rất bất ngờ, ngạc nhiên, một pháp sư mà xông thẳng vào địch và giết hết tất cả không nương tay hay thương hại.

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ