-------------------------
Chắc thất hứa cmnr. Đợi được cái ăn đến tận 8h tối. Giờ mới viết chuyện.
Ta mới có vài dự định làm một cuộc chiến khi cho main ở không lâu rồi, mà giờ không biết ai đánh lại nó không.
-------------------------
Nơi chúng tôi đang ở hiện tại là quốc gia lớn mạnh nhất lục địa Vanlorit, là quốc gia tiên phong trong nhiều lĩnh vực. Có biên giới nằm cạnh bên Hrutiga nơi tôi được triệu hồi.
Đây là một trong những thành phố của quốc gia Apeat này, nơi này nằm gần Rừng Thiên, cùng với một số thành phố lớn khác nhau, trong đó có cả thủ đô.
Rừng Thiên là một trong những nơi con người và các tộc khác bao gồm quỷ tộc vẫn chưa thể khám phá hết toàn diện. Vì nơi này càng sâu càng có nhiều kiểu môi trường khác nhau cùng với quái vật mạnh ngày càng nhiều.
Nơi này như được bao quanh bởi rừng nhưng bên trong có những môi trường khác, điều đó tạo nên sự độc đáo và nguy hiểm của khi rừng. Cũng có nhiều lời đồn nơi này là khu sinh sống của các Đại quái vật hùng mạnh, và tồn tại nhiều các di tích cổ đại.
Đây là khu rừng rất lớn chạy qua 2 lục địa lớn nhất và chạy qua nhiều quốc gia khác nhau.
Còn khu rừng nơi tôi và Yui xuất hiện sau khi ra khỏi mê cung là một khu rừng lớn nằm trên đất nước này, đối diện với Rừng Thiên qua thành phố tôi đang ở.
( Khái quát tí thôi, giờ quay lại mạch truyện chính )
-------------------------
Chủ Guild Herme-san đang đứng lên phát biểu một thứ liên quan đến nhiệm vụ lần này trong một tư thế hiên ngang, hùng dũng giọng đầy thuyết phục.
"Đây là một nhiệm vụ lớn, yêu cầu các mạo hiểm giả được chỉ định phải tham gia, mọi người còn lại có thể tham gia hoặc không, tuy nhiên đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đâu."
Tất cả những ai bước vào con đường mạo hiểm giả đều biết rằng Minotaur là một loài rất đáng sợ với sức mạnh cuồn cuộn. Đó chỉ là một con đi riêng biệt, nếu chúng đi thành đàn, sức mạnh của chúng dễ dàng thuộc mức độ thảm họa trên cả quốc gia.
Vì thế nhiệm vụ này rất nguy hiểm, mang tính an nguy của cả một quốc gia.
Sau đó Herme-san tiếp tục nói.
"Nếu các bạn tự tin vào khả năng của mình, mọi người có thể lên tầng 2 tham gia bàn bạc kế hoạch ngay bây giờ, những người còn lại thì cũng không có vấn đề gì cả"
Dần các mạo hiểm giả chia thành 2 hướng để đi. 1 là hướng ra phía cổng của Guild, còn lại là hướng về phía cầu thang lên tầng 2. Phần lớn là hướng ra ngoài trong khuôn mặt mệt mỏi.
Các mạo hiểm giả đã đi lên tầng 2 gần hết thì Herme-san thấy tôi đang đứng gần bảng nhiệm vụ.
"Này Sechi, cậu có thể bước lên đây cùng chúng tôi được không, chỉ cần nghe cũng được."
Tôi nhìn Yui để hỏi ý kiến cô ấy, Yui gật đầu. Tôi nghĩ lên đó xem thử cũng không sao, nên chúng tôi bước lên tầng 2, nơi các mạo hiểm giả mạnh mẽ đang tụ tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
ActionNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...