-------------------------------------------
Sorry mấy bác vì ra chương rất trễ, nhưng mình gặp rắc rối với bộ flamse nên không thể ra chương được, tuy ngày nào cũng ngồi viết.
Và em sắp học đại học rồi, không biết nên mừng hay vui đây, đậu đại học mà sao không mừng như người khác, lo vãi. Hi vọng học đại học có thời gian để viết thôi, chừng nào end truyện mới nghỉ.
---------------------------------------------
Chúng tôi gặp được Bạch Hổ đang bị xích ở một nơi có lẽ tầng cuối cùng trong dungeon.
Bạch Hổ vẫn còn sống nhưng sức mạnh thì gần như không có, những sợi xích kia vừa trói buộc thể xác vừa trói buộc cả linh hồn của nó.
Những sợi xích, đang tỏa ra 1 nguồn ma thuật hắc ám rất lớn, gần như chỉ cần đến gần là đủ giết chết 1 người.
Chợt, Bạch Hổ mở đôi mắt ra, thấy chúng tôi có lẽ nó đã bất ngờ. Và lên tiếng:
"Các ngươi là ai?"[ Bạch Hổ], vậy Bạch Hổ có thể nói chuyện.
"Những người bình thường!!! Có lẽ vậy!", tôi trả lời lại Bạch Hổ trong khi nhìn ngó xung quanh.
"Tên giam giữ ta đâu rồi?"[Bạch Hổ], vậy Bạch Hổ bị bắt giam bởi tên Alex gì đó.
"Tên đó đã giam ta su----"[Bạch Hổ]
"Thôi bớt nói đi, đã bị xích còn thích nói nhiều!", tôi cắt lời ông ta.
"Thật láo xược, nhưng ta cũng chịu thôi, vì sơ xuất nên bị bắt giam rất lâu rồi"[Bạch Hổ]
"Sợi xích này do Quỷ Vương tạo ra từ ma thuật hắc ám nguyên chất, chỉ có Ma tộc cấp cao mới có thể chạm vào và mở khóa nếu có chìa khóa"[Bạch Hổ]
Chúng tôi lơ ông ta đi, Eli và Asp thì đang đánh nhau trước mặt ông ta, tôi và Yui thì đi tìm thử xem xung quanh có gì.
Tình cờ, Yui chạm tay vào sợi xích, chợt dòng ma lực bảo vệ sợi xích được tản ra, điều này khiến cho Bạch Hổ giật mình.
"Ngươi là ai?? Ma tộc à!"[Bạch Hổ], có lẽ ông bạch hổ khá giật mình vì Yui phá bỏ phong ấn trên sợi xích được.
"Nhưng không có chìa khóa thì cũng không mở được xích"[Bạch Hổ]
Tôi cũng thử chạm vào sợi xích xem sao coi có bị gì không!
"Phong Ấn Vô Định kích hoạt, xóa bỏ phong ấn và hủy ma thuật trên vật thể", một giọng nói đã lâu không nghe nhưng lại quá quen thuộc reo lên.
Đột ngột sợi xích bị hóa thành những hạt bụi nhỏ và tan dần trong không khí.
Điều này khiến tất cả ai cũng bất ngờ.
Tôi đi chạm vào những sợi xích tiếp theo, cuối cùng là vòng cổ trên cổ Bạch Hổ. Tất cả đều bị tan thành bụi và bay đi không để lại dấu vết gì.
"Bọn ngươi thật ra là ai?"[Bạch Hổ], ông ta rất bất ngờ vì mình cố gắng vài trăm năm nhưng không thể thoát ra, nhưng hai người này chỉ cần chạm nhẹ là biến mất.
Chưa kịp nói gì, căn phòng bắt đầu chuyển động và sập xuống, nhưng bên dưới chân chúng tôi lại là một vòng phát sáng đột nhiên xuất hiện, cuối cùng khi ánh sáng biến mất chúng tôi đang có mặt ở một khu rừng hoang sơ nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
AzioneNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...