Chương 14:

4.6K 235 123
                                    

-------------------------

Đã hình dung ra được hướng trang phục cũng như một số trận combat tiếp của main, nhưng còn cái vụ romance thì dở quá dự là sẽ nghỉ vài ngày để học hỏi thêm kinh nghiệm.

Thêm một nữ chính khó viết vỡi, đó giờ có biết con gái nói chuyện như nào đâu, xung quanh mình cũng có nhưng toàn 'chó' thôi T.T haizzzzzz...

-------------------------

Ngay sau khi 'lượm' được 1 đứa con gái sau trận chiến vừa rồi, chúng tôi lên đường đi tiếp.

Trên đường đi cô ta liên tục hỏi tôi về đủ thứ chuyện trên đời, tôi thì cũng có một vài thắc mắc về cô ta nhưng tôi cũng không hỏi nhiều. Biết cô ta là một giống lòi Quỷ, bị dịch chuyển đến đây sau khi thực hiện phép dịch chuyển, vì phép dịch chuyển mới nên cô ta bị đưa đến một nơi ngẫu nhiên và xuất hiện ở đây vào 2 ngày trước.

Trời cũng đã xế chiều, chúng tôi bước đến một bãi cỏ khá rộng giữa khu rừng và nghỉ qua đêm ở đây. ( Chưa nghe, cái gì cũng phải từ từ )

Cả hai phân chia công việc nhanh để chuẩn bị cho buổi tối, cô ta đi kím củi còn tôi thì lo vấn đề thức ăn.

Đã tối, cô ta dùng ma thuật để đốt lửa lên, còn tôi thì xiên thịt orc vào để nướng.

"Quhh... Nóng quá nhưng mà rất ngon đấy cậu biết không"

"Ờ"

Cô ta hỏi tôi với thái độ y như trên đường đi, luôn giữ được sự vui vẻ nhưng cũng có đôi lúc lạnh lùng.

"Trả lời kiểu gì thế?"

Cô ta thì thầm cái gì đó mà tôi không thể nghe được.

Sau bửa ăn, tôi lau lại vũ khí của mình và lấy cuốn sách ma thuật ra đọc tiếp, còn cô ta thì đứng lên ra phía xa luyện tập ma thuật. Thực sự ma thuật của Yui rất mạnh, có thể dùng nhiều phép cấp cao và liên tục, ngoài ra cô ấy còn dùng được khá nhiều ma thuật khác.

Sau một hồi ngồi đọc sách thì tôi cũng đã hiểu thêm khá nhiều về ma thuật cũng như dòng chảy ma lực trong tôi, tôi có thể cảm nhận ma lực xung quanh vì thế nó có tác dụng như radar, nhưng kỹ năng đó cũng không mấy hiệu quả trong khu rừng này, vì khu rừng này luôn tràn trề ma lực.

Tôi ngừng đọc sách và chuẩn bị ngủ thì cô ta cũng luyện tập xong và đang quay lại chỗ đống lửa, đối diện tôi.

"Tôi thấy cô không hề niệm chú hay gì cả nhưng vẫn thực hiện được ma thuật tại sao vậy? Rõ ràng dù người hay quỷ cũng cần phải niệm chú mà"

Tôi hỏi thẳng với cô ta, thực ra thì đó thực sự là điều khá quan trọng về sức mạnh và nguồn gốc của cô ta. Cái sức mạnh đó không hề bình thường cho dù là loài quỷ cấp cao.

"Tôi có một kỹ năng gọi là Vô Niệm để không cần dùng lời chú, còn cậu thì sao, tôi tưởng chỉ có tôi mới không cần niệm chú chứ, nhưng tôi lại gặp một người tương tự như tôi là cậu"

Cô ta trả lời ngay không bối rối, ngược lại còn hỏi ngược lại tôi nữa. 

"Vô Niệm à, nó không có trong bảng Phân Tích chắc vì hiệu ứng của kỹ năng Ẩn Trạng Thái". Tôi nghĩ thầm

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ