-----------------------
Ta mới định nhá hàng anh hùng mà mấy bác phản ứng gê vại. Còn dài, hành thì cứ từ từ, mới gặp mà đòi cho ăn hành rồi ._.
Hôm rài lười ra chứ không có bí ý tưởng đến nổi không ra được đâu ^^!
Ta cũng sắp học nguyên ngày rồi nên, tầng suất ra chuyện sẽ lại giảm không hứa hẹn gì nhiều.
-------------------------
Hiện giờ chỉ còn 4 chúng tôi ở trong phòng, tôi, Yui, công chúa và chú Gemet.
Công chúa có vẻ khá bối rối, chú Gemet thì vẫn bình tĩnh sau cuộc nói chuyện của tôi và vua Agurt.
"Vậy chú đã gọi cho Hoàng Gia sau khi thấy cả 2 cháu nhỉ?", tôi nói trong khi nhìn thẳng ánh mắt như dao cạo đến chú Gemet, khiến chú ấy cũng bắt đầu mất bình tĩnh.
"Còn công chúa muốn tìm tôi có việc gì nhỉ?", tôi là người chủ động đặt áp lực vào không khí trong căn phòng khiến cả hai cũng đang im lặng.
"Ta không tin vào việc công chúa kể về cháu nhưng sau khi thấy cả 2 nói chuyện với Melin và Gabin thì ta khá tin tưởng vào điều đó.", chú ấy mở lời lên đễ gỡ bỏ cái không khí im lặng, áp lực lúc nãy.
"Melin và Gabin không cho ai biết thân phận họ bây giờ kể cả Hoàng Gia, chỉ một số ít mới biết tới thôi. Nên nếu 2 cháu đã biết điều đó chứng tỏ sự tin tưởng của họ vào hai cháu"
"Khoan , chú nói Đại Pháp Sư Gabin và Bạch Ngọc Pháp Sư Melin à, cháu nghe hai người đã rời khỏi đất nước này rồi mà", cô công chúa khá ngạc nhiên khi chú Gemet nhắc tới 2 người kia.
"À, cháu vẫn chưa biết nhỉ, họ kinh doanh 1 quán trọ ở thủ đô và đang là vợ chồng"
Cô công chúa cực kì kinh ngạc, hoàn toàn khác với cái vẻ oai dũng, lạnh lùng trên chiến trường.
"Vậy thì công chúa gọi 2 chúng tôi đến đây làm gì nhỉ?", sau khi nhận được một câu trả lời khá là hời hợt của chú Gemet, tôi liền hỏi lại công chúa một lần nữa.
"T-ta chỉ muốn xác nhận lại 2 người có phải là người đã đánh bại ma tộc không"
"Chỉ vì lí do đó mà cô muốn đưa chúng tôi tới đây để gặp mặt à!"
Cô công chúa bắt đầu bối rối nhiều hơn có phần hoảng loạn sau khi nói ra cái lí do lãng xẹt đó.
"Mà thôi cũng lỡ rồi, liệu chúng tôi có thể đi tham quan cung điện được không"
"Hả? À à được, nếu có ai hỏi cứ nói là công chúa cho phép, chắc có lẽ cha cũng đồng ý thôi", cô công chúa ấp úng trả lời sau khi tôi xin đi tham quan cung điện này.
"Vậy thì ta cũng trở về Guild đây, à lúc tối sẽ tổ chức dạ tiệc ở sảnh chính nên Sechi và Yui hai cháu hãy đến tham gia đi.", chú Gemet liền đứng dậy đi ra ngoài sau khi nói xong.
Tôi và Yui cũng đứng dậy và rời khỏi căn phòng. Đi trên một hành lang rộng lớn, phía ngoài là một vườn cây cỏ rất xanh tốt và giống như được chăm sóc thường xuyên.
Xung quanh là những nét chạm khắc rất điêu luyện của các thợ Hoàng Gia. Những căn phòng thì có diện tích rất lớn, mỗi phòng đều có một chức năng khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
ActionNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...