----------------------------
'Cơn bão' vẫn chưa đến nên viết chap cho m.n đây. Nhưng nó nhất định sẽ đến, chỉ k biết là ấp thấp, bão, hay siêu bão nữa.
Bây giờ quay lại hoàn cảnh nhiều người làm mình viết nó hơi suông tí, m.n thông cảm. Ra khỏi mê cung rồi và mình cũng không biết nêu hướng đi cho main, nên phải suy nghĩ nhiều để đề ra một bố cục theo thứ tự hợp lí. Và chưa ra nữa.
Có một sự thật, mỗi lần mình làm 1 cảnh tình tứ thì mình phải ngừng lại định thần để bớt đau tim -.-
---------------------------
Sau khi đăng kí ở Hội, hôm nay chúng tôi sẽ tìm và làm một vài nhiệm vụ để giết thời gian.
Cả 3 sau khi ăn sáng liền bước đến hội mạo hiểm.
Bước vào, mọi người theo phản xạ liền nhìn tôi. Rồi họ quay về trạng thái nói cười, tuy nhiên có một vài người khi thấy tôi bước vào thì lại tỏ vẻ sợ hãi, một số khác lại tỏ ra sát khí với tôi.
Bỏ qua tất cả bọn họ, tôi và Yui tiến tới bàn tiếp tân. Khi cô Tiếp Tân thấy tôi thì có vẻ hoảng hốt nhưng nhanh chóng trở lại trạng thái bình tỉnh.
"Cho tôi hỏi, bản những nhiệm vụ nào dành cho mạo hiểm gia cấp F thế"
"Cậu có thể tham khảo bảng nhiệm vụ ở phía cuối căn phòng, cũng có những nhiệm vụ đang được yêu cầu khá gấp cho các mạo hiểm giả cấp thấp."
"Như là : Tiêu diệt golbin, smile, thu thập các loại thảo dược "
Chúng tôi tiến tới bảng nhiệm vụ theo hướng dẫn của Tiếp tân. Toàn là những nhiệm vụ bình thường, chủ yếu là giao hàng hoặc thu thập thảo dược.
Chúng tôi xé một tờ nhiệm vụ tiêu diệt golbin ở Rừng Thiên, và mang lại chỗ của tiếp tân.
"Tôi chọn nhiệm vụ này"
"Vậy phải tiêu diệt các con golbin không giới hạn số lượng và thời gian là 10 ngày ạ"
Các mạo hiểm gia đằng kia cũng xì xào một số thứ mà tôi có thể nghe được.
"Một tên Tân binh thích thể hiện à..." [ Random A]
"Cô gái đi theo thằng nhóc đó đẹp đấy...." [Random B ]
"Phải dạy cho thằng nhóc kia một bài học mới được..." [Random C ]
"Đừng có ngu ngốc mà đụng đến thằng nhóc đó...." [Random D ]
Chắc có lẻ vì một mạo hiểm giả rank F thì không nên đi tiêu diệt quái vật mà chỉ nên làm những công việc như thu thập, giao hàng,... Vì thế mà tôi đang là chủ đề bàn tán của mấy quý ông kia.
Bỏ qua tôi, nắm tay Yui tiến về cổng Bắc sau khi biết vị trí của khu rừng. Đó là một khu rừng rất lớn với nhiều quái vật mạnh và rất mạnh nên tôi được khuyến cáo là nên ở bìa khu rừng để săn bắt.
Bước ra khỏi Hội và chuẩn bị tiến về phía cổng Bắc. Khi đến một khu vực đông người hình như quảng trường của thành phố. Tôi bất ngờ bị 4 tên lạ mặt không cho đi qua và có sát ý với tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
ActionNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...