--------------------------
Nhắc lại: mai cúp điện cmnr nên có thể ngày mai không có chap mới đâu.
Buồn quá, ta định đi trans chuyện nhưng sau khi đọc raw ta quyết định nghĩ cmnl. Khó tìm chuyện hay lắm.
Mọi người hỏi về tung tích mấy thằng khùng à nhầm anh hùng thì xin trả lời: Mình cũng méo biết nó ở nơi nao ^^.!
Đang tìm cách hành bọn nó đây nhưng mình sẽ nhá hàng vài lần rồi mới quất, quất là phải quất cho đau.
--------------------------
Chúng tôi đang ở trên lưng Asp và đang bay về thành phố nơi chúng tôi xuất phát.
Sắp tới thành phố thì trời cũng đã sáng, Asp đáp xuống một khu rừng gần đó và trở lại dạng rồng con bay lên vai tôi.
Thế là cả 3 chúng tôi tiến về thành phố, vào trong thành lại là một cái không khí náo nhiệt quen thuộc. Chúng tôi tiến về trụ sở Mạo Hiểm Giả để hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt golbin mà tôi đã nhận.
Herme-san và các người khác vẫn chưa về ( mi đi rồng ). Nhưng chắc có lẽ họ phải điều trị khá lâu để lành hẳn các vết thương của cuộc chiến.
Hôm nay tôi đã quyết định rời khỏi thành phố này, có lẽ chúng tôi sẽ đến thủ đô của vương quốc này.
Sau khi nhận xong phần thưởng nhiệm vụ, cả 3 cùng tiến về cổng Bắc và hướng thẳng đến thủ đô của vương quốc.
Ra khỏi thành tôi định sẽ đi bộ một đoạn đến nơi vắng người rồi mới cưỡi Asp đến thủ đô cho nhanh.
Đi đến một đoạn đường khá vắng, chúng tôi quyết định cưỡi Asp. Nhưng ngay sau đó tôi phát hiện ra 3 bóng người đang tiến đến chỗ chúng tôi.
"Này bỏ hết tiền bạc và hành lí lại đây" ( nếu m ẫm nổi )
Một trong số 3 bọn chúng lên tiếng và chĩa kiếm về phía tôi. Vâng bọn chúng là cướp đường, trông cả 3 khá là to con, mặt nhiều sẹo và khá vênh váo.
"Ê cô em này xinh thật đấy, ngươi hãy bỏ lại cô em này luôn đi", hắn vừa nói vừa chỉ vào Yui.
Hắn là tên cầm đầu và đang tiến đến chỗ của Yui trong khi Yui đang nhìn hắn với ánh mắt lạnh như băng.
"Đi với anh đi, bọn anh sẽ làm cho cưng sung sướng hơn vạn lần khi đi với tên hề này"
Tôi chưa kịp đánh hắn thì hắn cũng đã bị một cú vào bụng rồi, sau đó là một ma thuật gió thổi bay hắn đi ra xa và lăn vài vòng trên đường.
"Ngươi dám súc phạm anh ấy à", lần đầu tôi thấy Yui ra tay với con người đấy, nhìn cô ấy khá tức giận.
Tên kia được 2 tên còn lại đỡ ngồi dậy trong khuôn mặt hốt hoảng, sợ hãi. Sau đó là cố tỏ ra bình tĩnh rồi cầm thanh kiếm tiến đến chém về phía Yui.
Ngay lặp tức một đao gió cắt đôi thanh kiếm của tên kia và cắt ngang mặt hắn làm xuất hiện một vệt máu ngay trên khuôn mặt.
Mặt hắn tái lại sau đó quay lưng bỏ chạy khỏi chúng tôi.
"Em đã định giết bọn chúng"
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
ActionNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...