---------------------
Mấy bác hành em quá à, mới đăng hôm qua hôm nay phải đăng nữa. Thế noel truyện đâu mà đăng ^^.
Truyện lại dài thêm rồi, vì mình éo ngờ đoạn đánh lộn với con Cổ Long nó dài 2 chương.
Hi vọng cuối tuần này thằng main ra khỏi cái mê cung.
-------------------------
Mở mắt ra, một bầu trời quang đãng với những đám mây trắng trôi nhẹ. Thế nhưng cái quan cảnh xung quanh thì không phù hợp với bầu trời đẹp kia.
Vô số cây cối đất đá tan nát, những cái hố lớn được hình thành mặt đất như bị san bằng. Bên cạnh đó là xác của vô số quái thú khác nhau, cùng xác của một con rồng khổng lồ- Cổ Xích Long.
Đang nằm ngẫm nghĩ về trận chiến lúc nãy, chợt cơ thể thấy ấm dù đang nằm giữa trời. Quay sang, đó là Yui, Yui đang ôm chặt cánh tay tôi, mắt hơi ươn ướt và đang ngủ say xưa.
Một cảnh tượng làm hết sức đáng yêu của Yui, tôi cũng lấy tay vuốt trên mái tóc trắng của Yui và nhớ lại lúc đang chiến đấu với Cổ Long. Yui đã không ngại tính mạng để lao vào biển thiên thạch rơi để cứu tôi để rồi nhận lại các vết thương trên cơ thể.
Yui tỉnh dậy nhưng vẫn còn mơ ngủ, cô ấy nhìn tôi với ánh mắt dễ thương, tôi đáp lại cô ấy bằng một nụ cười thân mật khi tay tôi vẫn còn trên đầu của Yui.
Yui đỏ mặt quay đi
Tôi đứng dậy và tiến tới xác con rồng, Yui cũng đi theo tới đó. Trước mắt là xác của một con Thánh Long vô cùng mạnh mẽ, tôi cùng không tin rằng chúng tôi có thể giết được nó.
"Không ngờ ta có thể giết được nó"
Yui cất lời, đúng vào suy nghĩ của tôi.
"Đúng vậy"
"Vậy chúng ta sẽ lấy các bộ phận của nó không?"
"Anh nghĩ là không nên, vì vảy của con rồng này không dễ tách ra được mà con rất cứng nữa"
"Vậy chúng ta phải làm gì với nó"
"Bỏ nó vào Kho vật phẩm là xong"
Vừa nói xong, tôi mở kho vật phẩm, nó hút cả xác của con rồng vào rất dễ dàng không gặp bất cứ rắc rối nào. Tiện thể hút luôn xác vài con quái vật ở gần vì đa số chúng là quái cấp S và A.
Kho vật phẩm khá tiện lợi khi gặp những tình huống này.
Sau khi thu hồi xong khá nhiều xác quái vật, tôi dùng ma thuật lửa đốt một ít củi để nướng thịt vì sau trận chiến cả hai đều đã thấy đói.
Ăn xong, chúng tôi nghỉ mệt một tí để lát nữa tiếp tục đi tiếp.
Rảnh rỗi tôi lấy bảng trạng thái của mình ra xem, kết quả hoàn toàn bất ngờ.
-Tên: Kariguta Sechi
-Chủng tộc: ?
-Thiên chức: ?
-Cấp độ: 1127
HP: 8928314
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
ActionNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...