Chương 22:

4.3K 232 191
                                    

-------------------

Ahihi, đang thi mà rãnh nên viết luôn, đéo biết học cái gì vì cái gì cũng không biết.

Định trans bộ berserker of ........ mà thấy tay nghề kém quá, dịch nhầm chỗ đọc éo hiểu cộng sẽ làm chậm tiến độ ra chap nên thôi vậy.

Hôm trước vừa mới cho Yui die mà mấy bác phản ứng kinh vỡi, spoil nè: mình chưa tiết lộ thân phận Yui mà. Nếu bây giờ vẫn tiếp tục cái mạch chuyện hôm trước thế nào cũng có mấy bác chê nhạc cho coi, biết thế hôm trước không đăng để hôm nay làm chương đó dài ra tí Haizzzzzzzzzzz.

Rồi rồi chuẩn bị tinh thần hóng gạch xây nhà mới đây.

-------------------

Tôi mở mắt dậy ( khung cảnh quen thuộc vỡi),ở một nơi toàn cát với đá, không thấy cây xanh, không thấy bóng người. Dưới mặt đất nơi tôi đang nằm là một vũng máu lớn, nó chính là máu của tôi đã chảy ra sau khi chiến đấu với con quái vật kia.

Tôi bắt đầu nhớ lại những sự việc đã xảy ra, chợt giật mình tôi đứng dậy ngay lặp tức. Đầu óc tôi hiện vẫn còn choáng váng do mất nhiều máu, tuy vết thương đã được hồi phục nhưng vẫn còn đau. Cơ thể hiện giờ chỉ như một cơ thể bệnh tật, yếu đuối.

Tuy vậy khi nhớ đến hình bóng Yui ngã gục trước mắt tôi, tôi không thể nào chấp nhận nó. Tôi dùng chút sức lực vừa phục hồi của mình chạy đi tìm Yui trên cái hoang mạc từng là cánh rừng xanh tốt này.

Lần theo vết tôi và con quái vật đánh nhau, tôi dần tìm được chỗ lần đầu tôi gặp con quái vật và theo trí nhớ của tôi, Yui đã gục ngã ở nơi đó.

Bước tới gần, tôi thấy một hình bóng quen thuộc, hình bóng tôi đã thấy rất nhiều lần, hình bóng người đã đưa tôi ra khỏi bờ vực tuyệt vọng. Đó là hình bóng của Yui đang nằm trên đất, tôi lao hết tốc lực lại thậm chí là dùng cả kỹ năng. ( Hihi đừng chê ta ác)

Yui vẫn đang nằm đó, cơ thể của Yui vẫn còn hai vết thương lớn ở ngực và bụng. Tôi khụy gối trước cơ thể em ấy, nước mắt bắt đầu lăn xuống. 

"Yui đã chết, mình thực sự đã không cứu được Yui", tôi cắn răng và thét lên.

Trong nước mắt tôi vẫn tìm kiếm những tia hi vọng cuối cùng, cơ thể của Yui vẫn bị hai lỗ hõng đó nhưng thật sự nó đã dần được hép lại từ lúc Yui ngã xuống.

Tìm thấy tia hi vọng, tôi liền nhai 2 cây cỏ Belarut và 2 cây tảo Rudexx mớm cho Yui ( ừ thì hôn á). Cơ thể của Yui phục hồi nhanh hơn nhưng hai vết thương vẫn còn. Cứ như tìm lại được sự sống cho bản thân, tôi liên tục lặp lại hành động mớm thuốc cho Yui. ( mày nghiện mà còn ngại à)

Tiếp tục chờ đợi vết thương của Yui phục hồi, từ buổi chiều hôm đó cho đến tối. Tôi vẫn ngồi đó, không hề đi đâu khác cứ ngồi nhìn Yui và bón thuốc để vết thương của Yui mau chóng phục hồi. ( không biết ở đó có muỗi không nhỉ)

Mặc kệ vết thương của tôi vẫn liên tục chảy máu, tôi vẫn ngồi đợi Yui tỉnh lại. Khuôn mặt Yui vẫn dễ thương nhưng bao chùm cái vẻ dễ thương đó là nét mặt đượm buồn.

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ