Chương 33:

3.8K 196 78
                                    

-----------------------------

Ta trốn rồi đừng tìm ta nữa. Nhà ta ở vùng sâu vùng xa nên đừng tìm, nhỡ đốt xong nó cháy nguyên khu rồi sao.

Hôm qua ta dừng lúc gây cấn, hôm nay làm lại đảm bảo nó méo gây cấn nữa đâu. Thật sự thì tình huống hôm qua không gây cấn lắm.

Mà hôm qua ta ngủ ngon thật đấy :))

-----------------------------

Ngôi kể của Công chúa:

Cơ thể tôi hiện giờ bị thương khá nặng do cú đánh của một trong 4 tên cận thận của Quỷ Vương. 

Tất cả sẽ kết thúc ư, tất cả mọi người sẽ chết ư? Chúng tôi đã quá ngây thơ khi nghĩ rằng đây chỉ là một cuộc bạo loạn của đàn Minotaur đơn thuần.

Đang trong cơn tuyệt vọng, một con Bạch Long đột ngột va vào vách núi và rơi xuống bất tỉnh.

Như bị thu hút tôi ngước lên nhìn về phía đó. Bỗng những đám mây đột ngột bị thổi bay ra xa, làm lộ ra một hình bóng của con quái vật khổng lồ đang bay trên bầu trời đêm. 

Phía trên có 2 người đang cưỡi nó nhưng tôi không thể nhìn thấy mặt bởi vì con rồng bay dưới ánh trăng sáng. Tôi chỉ thấy được nó có vẻ giống một chàng trai và cô gái đang cưỡi trên lưng một con quái vật khổng lồ.

Chợt mặt tôi tái nhợt lại, run sợ khi nhìn kĩ dáng hình của con quái vật. Đó là 1 con rồng, con rồng tôi đã từng thấy nhiều năm về trước, một mình nó đã tiêu diệt cả đội quân ma thú và quân của tôi, chỉ một số ít sống sót trở về trong hàng nghìn binh lính.

"Đó là T-Tử L-Long", tôi và tất cả mọi người run sợ trước nó.

Sau đó là người đang cưỡi con rồng bổng dưng nhảy xuống ở một nơi rất cao so với mặt đất. Ngay sau đó tôi bị tên Hendorick đánh một cú làm bị thương nặng và bay về phía vách đá.

Từ trên bầu trời hai người rơi xuống nhưng vẫn an toàn, ngay lặp tức một người một người phóng ra chiến trường với tốc độ cực nhanh mà tôi chưa từng thấy, người còn lại thì chiến đấu ở xung quanh bảo vệ chúng tôi.

Con Tử Long thì bắt đầu tấn công những con rồng khác. 

Tình thế lúc đó làm tất cả mọi người chúng tôi ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì.

Nhưng ngay sau đó 2 người kia chiến đấu cực kì anh dũng, toàn bộ đội quân ma tộc không là gì với họ.

Đột nhiên tôi cảm nhận được nguồn ma lực cực kì lớn, nó làm tôi hơi khó thở, có lẽ mọi người xung quanh cũng vậy vì họ đang khụy xuống và ôm ngực.

Sau đó là 2 ma pháp tôi chưa từng thấy bao giờ, 2 pháp cực kì mạnh xuất hiện. Đầu tiên là đóng băng toàn bộ chiến trường và một cánh rừng, sau đó  là những cơn mưa thiên thạch xuất hiện.

Tiêu diệt toàn bộ những gì trên chiến trường rộng lớn. Thổi bay cả nhiều thành viên trong đội quân chinh phạt.

Hiện giờ trên chiến trường chỉ sót lại một phần nhỏ ma tộc và chúng đang bị thương khá nặng.

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ