Chương 40:

3.7K 195 161
                                    

--------------------------

Như đã nói ở chương trước, chương đó là chương bù. Còn đây là chương của hôm nay.

Sẵn nói luôn, hôm nay là ngày cuối cùng tác rảnh, từ ngày mai bắt đầu học chết bà. Còn ngày định mệnh thì là từ 21-24 tháng 6. ( tự suy đi )

Hứa 2 chương thì mình cũng cố gắng viết 2 chương này.

Một 'thính' đã được thả vào chap trước nên sau vài chap nữa vẫn chưa có thính. Tuy ta đã dự trữ thính đầy kho, nhưng vẫn éo cho xem đâu.

---------------------------

Cả hai chúng tôi trở về phòng, nơi được Hoàng Gia sắp xếp sẵn.

"Em cần phải thay bộ đồ này ra, nó quá vướng víu", Yui nói trong khi đang chuẩn bị đồ mới cho mình.

"À mà anh có thể tắm trước đi, em cần chuẩn bị một số thứ"

Nghe lời Yui, tôi bước vào phòng tắm, thay đồ và tắm sau nguyên một ngày mệt mỏi với nhiều tin tức sốc tận óc. Chỉ sau vài ngày nữa thôi, một cuộc thi lớn sẽ được tổ chức ở Bavelot.

Nếu nói về đấu đội có vẻ đội của anh hùng là mạnh nhất, tất cả bọn họ đều được rèn luyện để chiến đấu theo đội hình nên cuộc thi này cũng giống như một cuộc luyện tập quy mô lớn của bọn chúng.

Tôi đang suy nghĩ về một số việc đã xảy ra, nhớ lại một số chuyện bọn chúng đã làm với tôi. Một số câu lăng mạ của bọn chúng lên tôi. Càng nhớ tôi càng muốn giết bọn chúng nhưng chúng lại còn giá trị nên cứ từ từ vậy.

Tôi đang ngồi suy nghĩ trong phòng tắm, Yui đột ngột bước vào và ngồi vào lòng tôi. ( ta viết cái gì đây ).

"Yui??", tôi khá bất ngờ về sự xuất hiện và hành động của Yui.

"Anh đang suy nghĩ cái gì đấy", Yui vừa hỏi vừa nghịch một số vật dụng trong nhà tắm.

"À anh đang suy nghĩ về cái cuộc đấu vào vài ngày tới thôi"

"Tại em thấy anh tập trung quá thôi"

"À mà cho anh hỏi, tại sao em lại không mặc đồ vậy"

"Thì em đi tắm mà, c-cùng- anh", Yui nói tới đây khá ngập ngùng và e thẹn.

Tôi đột ngột ôm chặt Yui lại, khiến Yui thấy xấu hổ và lúng túng.

Sau đó Yui lại quay lại hôn vào môi tôi.

"Cũng đã lâu rồi, chồng-yêu", Yui nhìn tôi với ánh mắt 'damdang' như hổ sắp vồ mồi. ( ta vừa đập một cái ly, hên là ly nhựa )

Yui nhanh chóng ôm lấy tôi và hôn thắm thiết, tôi có thể cảm nhận được sự mềm mại của cơ thể cô ấy, đặc biệt là ở ngực.( năm sau ta lấy vợ cho đỡ buồn hic hic )

Tôi lại đè Yui xuống sàn nhà tắm, hôn vào môi cô ấy.

"Anh không chịu thua đâu" 

"Em không chịu, em muốn là người chủ động cơ", Yui rưng rưng nước mắt đòi làm chủ 'cuộc chơi'.

"Anh không cho đây "

Sau đó tôi ôm hôn Yui và làm những chuyện ai cũng biết là gì đấy.

Cả hai chúng tôi liên tục 'làm' với nhau, Yui tạo ra những âm thanh cực kì hạnh phúc.

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ