Sr mấy bác hôm rài quên viết bộ này, cũng do bận quá, không có thời gian để viết, mới rảnh bữa nay.
------------------------
Mắt tôi mở to, vô cùng kinh ngạc.
Toàn bộ chỉ số của tôi đều bị biến mất và thay đổi. Gần như ngoại trừ HP thì không còn chỉ số nào cả. Tất cả kỹ năng của tôi đều bị thay đổi mất, những kỹ năng này hoàn toàn lạ lẫm.
"Chủ thể đã thành công xem trạng thái, 'Hệ thống tạm thời' sẽ ngừng hoạt động, từ nay sẽ không còn hệ thống"
"3-2-1.....-0"
Tôi chưa kịp nghĩ nhiều thì hình như tôi lại mất mát thêm cái gì đó nữa rồi.
'Hệ thống tạm thời' từ nhân quả đã ngừng, tức là tôi sẽ không còn gặp bất kì hệ thống nào.
Không biết nên vui hay buồn, nhưng hiện giờ lại có 1 cảm giác khá là trống rỗng.
Yui cũng mang trang phục lại cho tôi.
Tôi đứng lên và mặt trang phục vào, chỉ là trang phục bình thường thôi. Bây giờ tôi có dùng trang bị phép thuật cũng không có tác dụng gì cả.
"Anh có chuyện gì à, anh vừa mới tỉnh lại nhưng anh lại hình như không được vui lắm", Yui hỏi tôi khi nghiêng nhẹ đầu.
"À...cũng không có gì đâu. Anh đã hoàn toàn thoát khỏi hệ thống rồi, chỉ số thì biến mất, kỹ năng thì thay đổi", tôi trả lời khi nhìn về phương xa.
"Không có gì đâu, dù thế nào thì em cũng bên anh mà", Yui nói và đi lại ôm nhẹ cánh tay tôi và tựa vào vai tôi.
Tôi cười nhẹ.
"Yui này!"
"Dạ?"
"Anh yêu em!"
"......."
Yui im lặng đỏ mặt, không nói gì cả nhưng lại ép khuôn mặt vào ngực tôi.
"Em-mm cũng yêu anh", Yui không quay mặt lên nhìn tôi, nhưng lại ôm chặt tôi và ép mặt cô ấy vào ngực tôi.
Cứ như vậy, một lúc lâu sau.
"Xìiiiiiiiiiiii", chợt một tiếng vang lên.
Chúng tôi quay lại, Asp với cái khuôn mặt bất cần đời nhìn bọn tôi rồi lại xì một tiếng rồi bỏ đi chỗ khác, miệng còn như đang lẫm bẫm cái gì đó.
Yui ngước lên nhìn tôi rồi lại che miệng cười.
Tôi cũng chỉ biết nhìn Asp với cái khuôn mặt đó bỏ đi mà cũng không biết nói gì hơn.
"À Sechi này, sức mạnh của anh bây giờ như nào?"
"Hmm...nói sao nhỉ? Anh thấy được rất nhiều thứ mà trước giờ anh chưa từng thấy, từ nguồn ma lực đến tính cách của con người. Cũng khá là hay đó"
"Ehhhhh? Nè nè thế thì em trong mắt anh ra sao!!", mắt Yui long lanh cùng với nụ cười ngây thơ hướng về phía tôi.
"Để xem nào, dễ thương nè, xinh đẹp nè." Tôi nở 1 nụ cười ghẹo Yui.
"Ahhhhh, anh chọc em, ý em là tình trạng hiện giờ của em như thế nào á", Yui đánh liên tục vào lưng tôi.
"Anh cũng chưa dùng thứ này quen nên chỉ thấy được cơ bản thôi, nói chung là em đã mạnh lên 1 cách kinh khủng rồi đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
ActionNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...