Chương 45: Sinh-Tử Đối Đầu ver 2.0

3.8K 205 131
                                    

---------------------

Sorry tất cả mọi người, mấy hôm nay lười quá.

Hết tết nhanh quá chưa kịp thích nghi thôi, dự kiến lịch ra sẽ khôi phục lại từ từ.

Tự dưng thấy mình buff hơi quá, mà thôi kệ đi, chơi tiếp vậy.

Hôm rài rảnh ở nhà lười mở laptop, mà mở điện thoại để nightcore nhạc đú với người ta chơi.

--------------------------------

Một con rồng được bao quanh bởi các linh hồn xuất hiện giữa bầu trời.

Bầu trời được chia thành hai ranh giới rõ rệt, một bên là ánh sáng, một bên là bóng tối đang bao phủ.

Hai con rồng đang đối đầu với nhau, đội quân undead dần dần tiến về phía Sinh Long.

Cả hai con rồng bắt đầu bước vào cuộc chiến.

"Tử Long? Ngươi như thế mới đúng!"

Tử Long không nói gì, chỉ hét lên một tiếng long trời, tiếp sau đó đội quân undead tiến thẳng đến phía ánh sáng.

Sinh Long cũng không nhân nhượng, cơ thể nó phát sáng, tỏa ra một vầng hào quang màu vàng rơi nhẹ nhàng xuống mặt đất, chạm nhẹ vào cơ thể các Undead. Ngay lập tức cơ thể chúng phát sáng như được thanh tẩy.

Luồng ma lực hắc ám dần biến mất trong cơ thể của những con undead bước qua phía ánh sáng. Thay vào đó là một nguồn ma lực thần thánh khiến chúng phát sáng.

Đội quân Undead giờ được chia thành 2 đội, một bên là phía Sinh Long, còn một bên là phía Asp.

Cả hai đội quân đang tranh đấu mãnh liệt ngang tài ngang sức ở phía dưới. Phía trên cả hai con rồng đều không tấn công, cả hai chỉ nhìn nhau bằng đôi mắt đầy sát khí.

Cuộc chiến giữa hai con rồng cuối cùng cũng bắt đầu, cả hai bay với tốc đội cực nhanh lại tấn công lẫn nhau.

Ánh sáng và bóng tối cũng bắt đầu hòa trộn lại tạo ra vô số những nét vẽ kì dị ngay trên bầu trời. Từ trong bóng tối, một tia sáng cực kì mạnh được bắn ra. Nó thiêu hủy mọi sự sống mà nó chạm phải.

Sinh Long tạo ra một cái vỏ bọc bằng ánh sáng. Tia sáng chiếu vào bị phân tán ra rất nhiều hướng, làm nổ rất nhiều vùng mà tia sáng chạm phải. Ở những nơi đó, sự sống bắt đầu bị hút cạn và khô héo.

Đoàn quân undead đang đánh nhau cực kì dữ dội phía dưới, phía trên hai con rồng đang tàn sát lẫn nhau bằng những đòn tấn công vô cùng dữ dội. 

Sinh Long phát ra một vầng ánh sáng cực kì mạnh mẽ đẩy lùi bóng tối nhanh chóng, khôi phục lại sức sống cho những thứ đã bị hút cạn.

Mặt trời dần lấng chọn mặt trăng tạo ra một hiện tượng Nguyệt Thực ngay giữa ban ngày.

Phía bên Asp cũng không thua cuộc, nó liên tục tỏa ra bóng tối, lấy lại và hút hết sự sống của những gì mà nó chạm phải. Mặt trăng nuốt chững lấy mặt trời tạo ra Nhật Thực.

Cứ thế mỗi lần hai con rồng đánh nhau, là bóng tối và ánh sáng lại hòa với nhau, mặt trăng và mặt trời liên tục thay thế chỗ cho nhau.

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ