Chương 11:

4.7K 237 100
                                    

------------------------

Để xem nữ chính xuất hiện như thế nào đây

Đau đầu vụ nữ chính với bảng trạng thái của main trong chương này rồi, mới khỏe được vài chương lại phải làm bảng trạng thái rồi.

À cái hình bìa thì chắc chắn sẽ bị trùng vì mình lấy ảnh mạng ^^.

-------------------------


Từng bước tôi bước ra khỏi hang động của golbin và một lần nữa đặt chân lên thảo nguyên rộng lớn này.

Trên đường đi tôi đã gặp khá nhiều quái vật cấp thấp như: Nhị Lang, Orc, thậm chí là một vài con golbin khác. Orc thì tôi lấy thịt cho vào kho vật phẩm, mấy con kia thì không biết để làm gì nên tôi chỉ lấy nanh và da của chúng thôi.

Đến xế chiều, tôi dừng chân tại một mỏm đá nhỏ trên thảo nguyên. Chợt nhớ là không có lửa để nướng thịt, mặt tôi tái nhợt

"Lại phải ăn thịt sống một lần nữa ư", tôi  đặt ra câu hỏi cho chính mình trong khi nước mắt chảy ngược vào tim.

 'Chén' xong đống thịt, may là nhờ trong thịt chứa khá nhiều nước nên tôi không khát cho lắm. Tôi lấy cuốn sách  phép thuật ra xem, mở trang đầu tiên là những khái niệm về ma thuật và cách sử dụng nó.

Tóm gọn mấy trang đầu như sau

[ Ma lực luôn chảy trong tất cả sinh vật sống dù ít hoặc nhiều, những người điều khiển được ma lực sẽ có thể sử dụng phép thuật.

Để điều khiển được ma lực ta phải cảm nhận được dòng chảy của nó trong cơ thể.

Tập trung cảm nhận ma lực đang chảy trong từng giọt máu trong cơ thể sau đó bắt đầu làm nó dao động bằng cách tập trung ý chí lên một điểm ma lực đang tích tụ. Hãy tưởng tượng ra nó đang chảy tập trung lại theo ý muốn của mình, bắt đầu dồn nén nhẹ nó và di chuyển nó đến một vị trí gần. Cứ làm như vậy cho đến khi thuần thục và ta có thể điều khiển ma lực của mình.

Ma lực của mỗi sinh vật luôn có giới hạn, nếu dùng hết ma lực cơ thể sẽ không thể đứng vững gây ra tình trạng ngất hoặc choáng váng, thậm chí mất mạng. Nên ta cần điều khiển ma lực thật tốt để sử dụng hiệu quả nhất.

Để sử dụng phép thuật ta sẽ tập trung ma lực và giải phóng nó ra dưới dạng phép thuật. Sẽ phải thực hiện những câu chú để đưa ma lực thoát ra thành phép thuật theo ý mình, những người đã thuần thục ( Pháp sư cấp cao) có thể rút ngắn bớt lời chú để tung ra phép nhanh hơn, không thể không niệm mà dùng được phép thuật vì nó sẽ gây ra tình trạng ma lực mất điều khiển gây thất thoát ma lực và không dùng được phép.

Có 7 loại phép thuật cơ bản: lửa, nước( băng), đất, gió, lôi, ánh sáng, bóng tối. Ngoài ra còn có hai nguyên tố đặc biệt chiếm tỉ lệ cực kì nhỏ : Thần Thánh{ do được Thần ban phước}, Hắc Ám{ Do Quỷ Vương ban tặng}. ]

Sau khi tôi đọc xong phần đầu của cuốn sách, tôi bắt đầu làm theo nó.

Cảm nhận dòng chảy của ma lực trong cơ thể. Sau một khoảng thời gian, tôi bắt đầu cảm nhận được nó

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ