Chapter 1: Meet Him

56.5K 1.2K 71
                                    

❗📷 PHOTO BABA📷❗

(A/N: I'll dedicate this chap to my loyal reader from the bottom up to the top HAHAHAHAHAHA! Thank you yanna_bwi!!!😚)

Chapter 1: Meet Him

Nazi's POV

Sa garden ako napunta ng kakatakbo ko. Hu! Nakakahapong manakbo! Ayoko na. Chour!

Napahawak ako sa puno at napahawak din ang isa kong kamay sa dibdib ko sa hingal ko. Hinahabol ko ang hininga ko dahil pakiramdam ko ay mamamatay na ako. Waaah! Hindi pwede!

Naupo ako at sumandal sa puno. Hinawakan ko ang.. labi ko. Huhu.. pag naaalala ko lang yung ginawa ko kanina, naiiyak na ako. Dapat ay nakahanda ang labi ko para sa pinaka mamahal ko huhuhu! Nawala na ang lahat ng 'yon ng dahil sa isang dare. Waaaah!

"Anyare sayo, miss? Hinihingal ka na nga todo kapit ka pa sa labi mo?"

"Ay kalabaw!" Sa gulat ko ay napaipod ako ng kaunti. Tumawa siya. Ay wafu! Haha!

"Hindi ako kalabaw, miss. Pwedeng umupo?" Agad akong napatango na ewan. Ano ba yan! Ang wafu kasi eh tsk!

"A-ah.. Sino ka?" Tanong ko.

"Hahahaha!" Kumunot ang noo ko ng tumawa siya.

"Anong nakakatawa sa sinabi ko?"

"Hindi kasi ako sinuka. Inire ako. Pero joke lang hahahha!" At tumawa na naman siya na ikinangiwi ko.

"Di nga, sino ka nga?"

"I'm Dave Hinaro. You?"

"A-ah.. a-ako si Nazi. Nazi Eisenhower," nahihiyang sabi ko. Inilahad niya ang kamay niya na inabot ko naman.

"So, bakit ka nga pala nandito?" Nakangiting sabi niya.

"H-ha?! A-ah.. bakit nga ba? Ah.. a-ano.. a-ahm--"

"You!" Natigil ang pagsasalita ko ng may biglang sumigaw.

Laking gulat ko na siya ang nakita ko at sa likod nito ay mga kaibigan ko na nagngangatngat ng kuko na akala mo hindi alam ang gagawin.

'Waaah!'



https://m.facebook.com/groups/421165578451141?group_view_referrer=profile_browser

"Bwiders Home" is our group page. If you are my reader, join us! Search nyo lang po sa facebook ang Bwiders Home. Hihihihi!

Meet him DAVE HINARO..

When I Kiss A Gangster (YOU CAN READ THE BOOK 2 EVEN IF U HAVEN'T READ THIS YET)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon