6:00..
Cô tỉnh giấc,đúng giờ, như một đồng hồ sinh học. Thức dậy chuẩn bị đi học.. Lại một ngày như bao ngày, tháng năm trôi qua thờ ơ.
Đến lớp quẳng chiếc cặp xuống bàn, lặng lẽ Hạ Vi ngồi xuống và ngồi nhìn ra của sổ ,mặc những con mắt săm soi đang liếc mình.
ở trường Henry hight school này là tập hợp của toàn những cô cậu ấm của các gia đình có thế lực, điều kiện, và đương nhiên là hiền lành thì ít mà "chảnh chọe"thì vô số..
Nhìn lũ "bạn " cũng lớp ngồi tụ tập nói chuyện rôm rả, đôi lúc cô nhớ lại mình của ngày trước, cũng vô tư, cũng hồn nhiên như những đứa bạn cùng trang lứa, cũng có mội hai đứa bạn thân đi đâu cũng tíu tít.... Thế nhưng bây giờ thì khác... cô không cười, ít nói, lúc nào cũng tỏ ra bất cần. Không phải vì cô không muốn hòa đồng, không phải cô bị tư kỉ mà chỉ vì cô giờ đây không còn dám tin tưởng vào ai nữa .tiếng chuông 🔔vào học cắt ngang dòng suy nghĩ của cô...tiết đầu là môn văn..nhàm chán!! 😑😑😑
Cuối cùng cũng hết buổi học.. Tất cả í ới gọi nhau ra về. Đang sải bước trên dòng đường đông đúc, 🎶 you just want attention, you don't want my heart. tiếng chuông điện thoại reo ,khẽ cầm chiếc điện thoại cô lạnh lùng : có chuyện gì?.
Kẽ nhíu mày, :_cho người mang xe đến đây,anh ta có 10'.
Chiếc xe Ducati Spuper Sport đen bóng đỗ xịch trước mặt Hạ Vi.Người vệ sĩ đến không chậm một giây.Cô lập tức đội mũ lên xe và vít ga phóng đi,ghé qua biệt thự thay bộ đồ đen bó sát có độ co dãn cao,cả xe lẫn người một màu đen tuyền lao nhanh trên đường khến người ta sợ hãi né tránh. Cô đến một con hẻm vắng nơi một đống hỗn loạn, ồn ào của tiếng súng, tiếng la hét đang diễn ra ... Bịt chiếc khăn hình đầu lâu 💀 che nửa khuôn mặt cô cài dao vào thắt lưng và rút súng ngắn từ từ tiến vào. Đúng như cô ghĩ người của bang See Eagle (chim ưng biển) đang cố tình đến cướp lô hàng, một lô vũ khí lớn mà bố cô vừa chuyển về và cô có nhiệm vụ áp tải chuyến hang về kho an toàn .Đám vệ sĩ áo đen liếc nhìn cô chờ đợi Hạ Vi gật đầu, đám vệ sĩ bắt đầu tản ra một phần lớn tiến đến tiếp cận lô hàng, phần còn lại yểm trợ cho cô.
Bất chợt ,trong vô vàn âm thanh hỗn loạn của cuộc ẩu đả.. Hạ Vi nghe tiếng gió xé đôi luồng không khí bay về phía mình, cô quay gót 180° ngả người về sau ,viên đạn xượt qua cách vai cô chỉ chừng 3cm..nhíu mày cô rút súng nhắm thẳng vào ngọn cây cao cách đó 20m *phằng*...tên bắn tỉa áo đen trúng đạn ngã nhào xuống.
Tiếp tục ,cô lao vào đám người trước mặt mình, những đòn đánh uyển chuyển tưởng chừng như nhẹ nhàng mà sức sát thương lại cực kỳ lớn của Hạ Vi khiến cho lũ người của bang See Eagle dù đông và toàn những tên cao to cũng phải dè chừng lựa bước tấn công. Cuộc chiến cứ diễn ra như vậy cho đến khi những tên đến cướp hàng ngã rạp xuống không sót một tên,hoặc chết, hoặc bị thương nặng.... Lô hàng đã được chuyển lên những chiếc xe tải đầy đủ.
_Rút. Hạ Vi ra lệnh.
Cô phóng xe đi trước, theo sau là đoàn vệ sĩ cùng đoàn xe chở lô hàng. Họ áp tải lô hàng về kho phía Tây thành phố. Hoàn thành xong việc,đêm đã khuya cô ra lệnh cho đám vệ sĩ về nghỉ ngơi, đội mũ cô lên xe và lao ra đường hòa vào màn đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Băng Giá
Teen FictionThể loại : HE, ngôn tình hiện đại, trước ngược sau Tình trạng : Đã hoàn thành. 64 Chương , 2 chương ngoại truyện. Tình tiết bình thường không có gì quá đặc sắc. ^^ Nguồn ảnh : internet Văn án: Hạ Vi là con gái của một ông trùm mafia nổi tiếng tro...