Chương 53.

10 4 2
                                    

-Anh phải đến công ty đây,em có đi cùng không?

Hạ Vi lắc đầu

-Em còn có chút việc cần giải quyết.

-Vậy anh đi nhé.Kid hôn lên trán cô.

Anh đến công ty trong sự ngạc nhiên của mọi người.

-Kia chẳng phải giám đốc Kid sao?

-Ừ...lâu rồi anh ấy không xuất hiện, sao đột nhiên hôm nay lại tới đây nhỉ?

-Trông anh càng ngày càng đẹp trai đấy...trời ơi ...ngầu quá đi!!

Mặc cho mọi người bàn tán, anh lướt qua họ như thể họ không hề tồn tại trước mặt anh.

Vào phòng, anh lao ngay vào làm việc hôm nay là một ngày bận rộn đây, có rất nhiều việc cần làm xong trong ngày.

Đến gần trưa anh chợt nhớ ra là mình quên tập tài liệu ở nhà .

Anh nhấc máy.

-Hạ Vi,em vẫn ở nhà chứ?

-Vâng.

-Em vào phòng anh lấy tập tài liệu màu xám trên bàn mang cho anh với.

-Vâng. Chờ em chút.

Kid vào phòng điều khiển chính,anh cần nâng cấp hệ thống an ninh của tòa nhà.

Cốc cốc.

-Vào đi.

Cô thư ký xinh đẹp bước vào.
-Tài liệu giám đốc cần đây ạ.
Cô đặt sấp tài liệu lên bàn.

-Được rồi cô cứ để đấy.

Cô thư ký ngắm nhìn anh,thật là thần thái ,khí chất hơn người... Thật quyến rũ quá...

-Anh cần gì nữa không ạ?

-À...tiện thể pha cho tôi cốc cafe.

-Vâng.Cô vui mừng bước ra ngoài được ở cạnh giám đốc thật là khiến người ta nghĩ đến thôi đã vui rồi.

Nếu có thể tiếp cận anh ta thì tốt.

Lát sau ,cô quay lại với cốc cafe trên tay.

-Cafe của anh đây ạ.Cô ta cố tình cúi người đặt cốc cafe lên bàn, để lộ bộ ngực đẫy đà, trắng nõn sau chiếc áo sơ mi cố tình mở hai cúc trên.

-Ừm.Kid không thèm liếc cô ta lấy một cái vẫn chăm chú vào màn hình máy tính.

Cô ta lại cố tình vòng qua sau lưng, đặt hai tai lên vai anh .

-Anh có cần nghỉ ngơi chút không. Giọng cô ta ngọt xớt, hai tay vờ bóp vai anh.

-Cô bỏ tay ra.Anh lạnh lùng.

-Anh không thể nhìn em lấy một cái ư? Cô ta vẫn cố chấp, ghé sát người cọ bộ ngực mình vào người anh.

-Tôi đã bảo cô tránh ra cơ mà.Lần này anh gắt lên, ánh mắt lạnh lẽo của anh làm cô ta run sợ vội vàng chạy ra ngoài.

Kid hít một hơi lấy lại bình tĩnh, trong màn hình anh thấy Hạ Vi đang đến đây, cô mặc một chiếc áo hở vai màu xanh nhạt với một chân váy ngắn bó sát.Phần trên để lộ bờ vai nõn nà, phần dưới để lộ đôi chân thon dài..Cô đến đây trước những ánh mắt ngưỡng mộ của đám nhân viên nữ,  thèm thuồng của mấy thằng nhân viên nam..Cứ nhìn cô đắm đuối  không dời mắt.

Hạnh Phúc Băng GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ