Nhắn cho cô dòng tin cuối cùng rồi anh tắt máy.
Gia Quản ngồi nhìn ra cửa sổ.
Anh thực sự không biết mình đang nói gì đang làm gì nữa.Không biết từ lúc nào,anh thấy tình cảm của mình giành cho cô không còn như trước. Mọi việc cô làm đều khiến anh cảm thấy khó chịu..
Trong khi cô vẫn luôn yêu thương, quan tâm anh,thì anh càng lúc càng chán ghét cô..
Anh nói dối cô ngày càng nhiều hơn, nhưng không hề cảm thấy áy náy về điều đó...
Vì anh nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ cô biết được!Thế nhưng, anh đâu biết rằng, cô biết tất cả, chỉ là cô không nói ...
Đêm đó,khi anh uống say ở quán bar.bạn bè anh lấy điện thoại ra gọi cho cô đến đón anh.
Đến nơi cả đám say lè nhè nói năng liên thiên.. Nhưng khi thấy cô họ lại tỏ vẻ bất ngờ..
-Ơ...là em à.??-Vợ yêu của nó là em à??
-Thế mà bọn anh lại tưởng là Kim Nguyệt...
-Thằng này linh tinh quá đấy...Thôi nhờ em đưa nó về hộ nhé...bọn anh say quá....
Cô đã thực sự sửng sốt với những câu nói vô tư của họ...vậy là anh chưa từng công khai quan hệ giữa cô và anh!
Kể từ giây phút đó, cô biết cảm giác của anh đối với cô đã thực sự chỉ là một sự gắng gượng mà thôi...!!
Đêm nay,anh nói ra những lời này, anh biết mình làm như vậy là quá tàn nhẫn với một đứa con gái luôn yêu anh hết lòng như cô.
Nhưng anh không hề cảm thấy xót xa một chút nào,anh không hề nghĩ về cảm xúc của cô một chút nào.
Sâu trong thâm tâm, anh chỉ muốn nhanh chóng rời bỏ cô.
Bản thân anh đã thực sự thay đổi ,hay trước giờ anh vẫn vậy...những tình cảm anh giành cho cô bấy lâu nay có là tình yêu thực sự hay không, hay chỉ là trong lúc cô đơn anh tìm đến cô với sự thương hại đội lốt tình yêu, rồi đến lúc anh có cảm giác với một người khác anh lại sẵn sàng bỏ rơi cô...chính anh cũng không hiểu rõ...Anh chưa bao giờ nói với cô về ý nghĩa của những nụ hôn anh trao cô...hay chính xác là anh chưa bao giờ nghiêm túc nghĩ về tình cảm anh giành cho cô.____._
Kid dơ cánh tay lên, rồi lại buông xuống .Từ nãy giờ anh đứng ngoài cửa phòng bao nhiêu lần định gõ cửa nhưng thôi.
Tiếng khóc của cô càng lúc càng nghẹn ngào, nghe xót xa hơn.
Anh không thể chịu đựng được nữa.-Hạ Vi...Em không sao chứ?
-...
Kid mở cửa vào.
Hạ Vi đang ngồi góc giường khóc nức nở.
Chiếc điện thoại vừa có tin nhắn.Nén nỗi tức giận ngùn ngụt trong đôi mắt, khi đọc từng dòng tin nhắn, anh đưa tay lau nước mắt của cô.
-Hạ Vi...em bình tĩnh đi.Anh hiểu cảm giác của em lúc này, nhưng ta đã như vậy rồi em cũng đâu cần phải đau khổ làm gì...
-...
-Em không phải khóc vì một người không đáng như vậy...Em đau đớn như vậy anh ta có hiểu được đâu...Em khóc lóc như vậy anh ta cũng đâu có thương xót em...
-Anh ra ngoài đi...
Hạ Vi nấc nghẹn-Anh không đi, anh không thể bỏ mặc em lúc này, em có biết nãy giờ anh ở ngoài nghe em khóc mà lòng anh đau như cắt không...
Em thừa biết anh thương em như thế nào, nhìn em đau khổ như vậy làm sao anh chịu đựng được... Hãy để anh chia sẻ với em..
Nếu em cần một bờ vai, anh sẽ cho em mượn, nếu em cần một vòng tay anh sẽ ôm lấy em...
Nếu em cần một tình yêu thật sự.. Anh sẽ cho em tất cả tình yêu của anh..
Anh sẽ bù đắp tất cả những nỗi đau mà em phải chịu..
Cho nên ...hãy cho anh được ở bên em.
Kid nắm lấy đôi tay run rẩy của cô-Thôi nào...đừng khóc nữa... Mai đi học mắt em sẽ sưng lên mất...
Một lần nữa.. Tưởng rằng, cô sẽ ôm lấy anh mà khóc ..
Thế nhưng... Cô gạt tay anh ra khỏi tay mình, im lặng một giây rồi nhìn thẳng vào mắt anh nói trong nghẹn ngào nhưng ánh mắt lại đầy cương quyết.
-Em biết tình cảm của anh giành cho em bấy lâu nay... Em cũng rất trân trọng những tình cảm ấy...
Nhưng.. Từ trước tới giờ, em vẫn luôn coi anh như anh ruột của mình.. Chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có tình cảm với anh...Hạ Vi ngoảnh mặt đi.
-Vì vậy....anh hãy quên hết những cảm xúc giành cho em đi, chúng ta là anh em ,trước kia cũng vậy và sau này cũng vậy.....Anh ra ngoài đi ,em muốn ở một mình!
Kid sững lại trước từng lời nói của cô...
Trước giờ anh vẫn luôn biết rằng cô không có tình cảm với anh..
Nhưng khi cô nói ra những lời này...Nó thực sự làm anh đau...
Nhất là,cô lại nói như vậy trong lúc đang đau đớn thế này...
Anh không thể hiểu nổi cô nghĩ gì nữa...
Chẳng nhẽ một chút tình cảm cho anh ...cô cũng không có.???Anh đóng cánh cửa phòng rồi khoác áo,xuống hầm lấy xe phóng đi.
Tiếng xe của anh khuất xa..cũng là lúc Hạ Vi bật khóc to hơn.
Đầu óc cô thật sự trống rỗng, nhưng trái tim lại đau đớn vô cùng...
Cô không ý thức được chuyện gì đang diễn ra nữa...
Có lẽ lời nói của Kim Nguyệt đã đúng...!!Có lẽ đây sẽ là một sự chia li vĩnh viễn!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Băng Giá
Teen FictionThể loại : HE, ngôn tình hiện đại, trước ngược sau Tình trạng : Đã hoàn thành. 64 Chương , 2 chương ngoại truyện. Tình tiết bình thường không có gì quá đặc sắc. ^^ Nguồn ảnh : internet Văn án: Hạ Vi là con gái của một ông trùm mafia nổi tiếng tro...