Thục Quyên đẩy cửa bước vào.
Căn nhà nhỏ này rất cũ,chắc nó bị bỏ lại lâu lắm rồi.
Bên trong chỉ vỏn vẹn hai cái ghế tựa nhỏ.-Ngồi đi, tớ thường tới đây mỗi khi thấy buồn. Thục Quyên tâm sự.
Hạ Vi nhìn lướt qua căn nhà một lượt. Rồi dừng lại nơi Thục Quyên đang ngồi đối diện cô.
Thục Quyên nhìn ra ngoài cửa.
-Cậu và người yêu chia tay rồi à?Hạ Vi thoáng bất ngờ.
-Sao cậu biết?
-Tớ biết chứ, biết mọi thứ về cậu!
Cô nhìn Thục Quyên khó hiểu.-Có vẻ buồn bã quá cô gái nhỉ?
Một giọng nói bất ngờ vang lên từ phía sau.Là Kim Nguyệt, cô ta đã ở đây từ lúc nào không ai hay.
-Cô thật không ngờ mình có cái kết hôm nay đúng không! Tôi đã cảnh báo rồi mà.Cô ta đắc ý.
-Chị đang nói nhảm gì thế! Hạ Vi cau mày.
-Nói nhảm....??
- cô ấy không hiểu được những gì chị đang nói đâu! Thục Quyên chen ngang.
- hữ.xx cũng phải thôi ,làm sao cô hiểu được. Thật tội nghiệp.. Để tôi nói cho cô nghe...
Tôi đã muốn thứ gì thì sẽ bất chấp đề có được... Kể cả tình yêu!
Tôi đã cảnh cáo cô là tránh xa Gia Quản ra,nhưng cô lại cao ngạo không nghe!
Còn mạnh mồm rằng anh ấy yêu cô!Đến bây giờ thì cô thấy đấy..người anh ấy chọn là tôi.
Những lần hai người lỡ hẹn đều là do tôi cố tình phá đám đấy....tôi tách hai người ra,rồi ở cạnh bên anh ấy .Thử nghĩ xem một người không được ở cạnh người mình yêu sẽ như thế nào? Chính là cô đơn và nhanh chán nản. Cũng chính vì thế mà khi ở cạnh một người con gái khác lại là người anh từng yêu sâu đậm như tôi,thì trái tim anh sẽ mau đổi thay thôi !
Anh ấy quay lại với cô chỉ vì trong lúc cô đơn tìm đến cô cho đỡ cảm thấy tẻ nhạt, và cũng phần vì thương hại cô vì bị anh bỏ rơi rồi mà không kiếm nổi thằng nào để yêu.
Đến lúc anh ấy tìm được niềm vui mới rồi thì sẽ sẵn sàng rời bỏ cô ! Một đứa con gái nóng tính, trẻ con.. Một người làm mất đi vật quan trọng anh tặng, luôn thất hứa trong những cuộc hẹn,bỏ anh một mình đợi cô trong quán cafe đến tận khi đóng cửa.... Haha...nếu là tôi thì cũng chán cô thôi.
-Vậy giờ chị nói những lời này để làm gì? Hạ Vi lạnh lùng.
-Nói để cho cô biết, kết cục của sự không biết lượng sức mình, và cho cô biết Gia Quản anh ấy chưa bao giờ thực sự yêu cô!
Hạ Vi cố kìm nén giọt nước mắt trong khóe mắt, không để nó trào ra ngoài hàng mi.
-Sao...không nói được gì nữa à? Kim Nguyệt mỉa mai.
-Mà tôi cũng phải cảm ơn cô bạn tốt của cô...nhờ có Thục Quyên giúp đỡ mà tôi mới lấy lại được tình yêu của mình.-Kim Nguyệt....những gì em nói đều là thật ư...??
Giọng một người con trai quen thuộc.Gia Quản bước từ ngoài bước vào. Sắc mặt trắng nhợt...Anh không tin nổi vào những gì mình vừa nghe được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Băng Giá
Teen FictionThể loại : HE, ngôn tình hiện đại, trước ngược sau Tình trạng : Đã hoàn thành. 64 Chương , 2 chương ngoại truyện. Tình tiết bình thường không có gì quá đặc sắc. ^^ Nguồn ảnh : internet Văn án: Hạ Vi là con gái của một ông trùm mafia nổi tiếng tro...