-Alo, Hạ Vi em đang ở đâu vậy?
-Em đang ở kho.
-Xong việc chưa?
-Cũng xong rồi, sao vậy?
-Xong thì về nhà ngay nhé,! Anh ở nhà chán muốn chết rồi.
-Được rồi! Về ngay đây.
Hạ Vi phóng xe về tới nhà. Kid đang chờ sẵn ở cổng, nhà thì không bật đèn.
-Sao anh đứng đây?
-Anh đứng đợi em!
Hạ Vi nhìn anh, vẻ mặt anh vó gì đó rất đáng nghi.
-Anh lại định giở trò gì vậy?
-Đâu có!
-Thôi, khai thật đi.
-Được rồi. Anh hắng giọng lấy lại vẻ mặt nghiêm túc. -Em lại đây!
Anh vòng ra đằng sau, lấy tay che mắt cô rồi đẩy cô đi.
-Đi đâu vậy?
-Đi rồi biết!
-Làm gì mà thần bí vậy?? Sao đi mãi chưa tới??
-Rồi, đứng đây! Khi nào anh nói mở mắt ra mới được mở nhé! Nói rồi anh tiến về phía trước.
-Được chưa??
-Rồi! Mở mắt ra.!
Hạ Vi từ từ mở mắt. Cảnh tượng trước mắt làm cô bất động.
Cả khu vườn phía sau nhà, hoa hồng đang nở rộ. Bóng đèn lung linh treo khắp nơi, có cả bóng bay nữa. Anh mặc chiếc áo choàng dài đến đầu gối, bên trong là chiếc áo len cao cổ. Mái tóc để tự nhiên, cả người toát lên mẻ đẹp mê hoặc, nổi bật giữa không gian lung linh.
Hạ Vi bước từng bước nhẹ nhàng đến bên anh, đôi mắt ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn đầy phấn khích.
Đột nhiên, Kid quỳ xuống trước mặt cô.Nâng bó hoa hồng đỏ thắm lên.
Khuân mặt nghiêm túc.
-Hạ Vi! Thời gian qua, ở bên em chứng kiến em chịu không ít đau khổ.Anh thực sự không muốn chờ thêm nữa, hãy để quãng đời còn lại của em cho phép anh là người mang lại hạnh phúc cho em. Hạ Vi ,anh yêu em! Đồng ý lấy anh nhé!?
Anh vốn là người không thích nói mấy lời trăng sao. Lúc nào cũng rất thẳng thắn.
Hạ Vi đơ người, đôi mắt ánh lên sự xúc động. Nhưng đôi chân cô vô thức lùi ra sau, tránh anh.
-Em...sao vậy?? Kid bất ngờ.
-Kid...Em cũng rất yêu anh! Nhưng em...không thể kết hôn ...
-Tại sao chứ??
-Em...em còn quá trẻ, em tính vài năm nữa mới lấy chồng cơ! Hạ Vi thành thật.
Sắc mặt Kid lạnh đi. Anh đứng dậy, tiến đến gần cô. Hạ Vi biết anh đang giận, lùi ra sau.
Anh bước nhanh hơn, nắm lấy cánh tay cô, kéo về phía mình. Hạ Vi hơi chột dạ nhìn anh.
Đôi mắt anh lạnh lùng nhìn cô.
-Hạ Vi! Em quên rồi sao? Anh là quản lý của em! Chuyện kết hôn cũng phải do anh quản lý!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Băng Giá
Novela JuvenilThể loại : HE, ngôn tình hiện đại, trước ngược sau Tình trạng : Đã hoàn thành. 64 Chương , 2 chương ngoại truyện. Tình tiết bình thường không có gì quá đặc sắc. ^^ Nguồn ảnh : internet Văn án: Hạ Vi là con gái của một ông trùm mafia nổi tiếng tro...