Nhưng dù thế nào thì anh biết, Hạ Vi không dành tình cảm cho anh,và hơn hết anh cũng không có quyền can thiệp gì vào chuyện tình cảm của cô,cô chọn ai đó là quyền của cô.Còn anh,anh luôn mong muốn cô được hạnh phúc, kể cả khi cô không chọn anh đi chăng nữa thì anh vẫn sẽ cố gắng làm mọi thứ để cô được hạnh phúc...
Hạ Vi !!
Vừa bước ra khỏi cổng trường cô đã nghe tiếng ai đó gọi mình.
Chưa kịp nhìn thấy ai,cô đã bị một bàn tay lôi đi.-Buông ra! Anh làm gì vậy!Hạ Vi cau mày vung tay ra khỏi tay anh.
-Hạ Vi,nghe anh nói,chuyện tối qua chỉ là...
-Chỉ là gì??
-Chỉ là..chỉ là hiểu nhầm thôi!!
-Vậy sao?
-Bọn anh ,chỉ đi ăn tối ,rồi đi dạo một chút thôi ,tại Kim Nguyệt bị ngã nên anh mới đỡ cô ấy,không phải cô ấy cố tình đâu,hơn nữa anh và cô ấy chỉ là.....Gia Quản ngừng câu nói khi bị đôi mắt Hạ Vi nhìn thẳng vào đôi mắt anh.
-Là gì?? Sao anh không nói tiếp. Hạ Vi lạnh lùng hỏi.Đôi mắt cô xoáy sâu vào đôi mắt có đôi chút bối rối của anh...
Bối rối ư???
Tại sao???
-Bọn anh chỉ là bạn thôi.Thật khó để anh thốt ra được câu nói này!. Anh đang bối rối trước ánh mắt như xoáy sâu vào tâm can người đối diện của Hạ Vi,hay tại vì câu nói của anh là không thật lòng.????
-Tin được không?
-Anh phải làm gì để em tin anh? Em nói đi?
-Đừng gặp chị ta nữa, và em mong chuyện như vậy sẽ không bao giờ lặp lại. Hạ Vi bước nhanh đi.-Nếu không, anh biết kết cục ra sao rồi đấy.!
Gia Quản bất giác rùng mình trước câu nói của cô.
Nhưng anh biết cô đã bỏ qua cho anh.
-Để anh đưa em về.Gia Quản chạy theo sau
-Không cần!
-Thôi mà,đừng giận nữa...
-Ai thèm cơ chứ
-lại bảo không đi..
-Đồ ngốc.
-ừ ừ anh ngốc mà..
(Hazz.Thật hết cách với đôi này)-Kid đâu?
-Quản lý đến công ty rồi ạ.
-Có việc gì à?
-Tôi cũng không rõ nữa, anh ấy bảo đến đó xem tình hình.
-Vậy à,anh làm tiếp đi.
Người vệ sĩ tiếp tục kiểm tra lô hàng.
Cô đi thẳng vào phòng, đặt cặp sách lên giường.
Tút...tút
- Kid,Anh đang đâu?
-Anh đang ở công ty.
-Có chuyện gì sao?
-Không có gì đâu,em ăn trưa trước đi,chiều anh về.Kid nhìn dãy số chạy không ngừng trên màn máy tính.
Ai đó đã hack vào hệ thống của công ty và vô hiệu hóa chúng lại.
Hiện tại chưa có thiệt hại gì,nhưng ai biết được kẻ đí có mục đích gì. Anh phải đưa hệ thống trở lại bình thường.7:00 tối 🕖
Kid chống hai tay lên bàn xoay thái dương, các dây thần kinh của anh đang căng như dây đàn,tưởng chừng như có thể đứt ngay lúc này.
Hệ thống đã được khôi phục, nhưng nó khó hơn anh nghĩ,phải mất tới nửa ngày anh mới sử lý xong,mặc dù, trình độ của anh được xếp vào hàng cao thủ công nghệ cao.
Kẻ hack vào hệ thống này cũng chắc chắn phải đứng ngang hàng với anh ,hoặc là hơn.Tiếng xe lao nhanh xuống hầm để xe.
Hạ Vi ra mở cửa cho anh.
Từng bước chân mệt mỏi anh bước vào kho.
-Anh...Hạ Vi chưa kịp nói gì, anh ôm chầm lấy cô.Anh tựa đầu lên vai cô,thả lỏng cả cơ thể lên người cô.
-Kid...anh sao vậy?""nặng quá''"
Anh vẫn im lặng.
-Công ty có chuyện gì à?
Anh nhẹ nhàng lắc đầu.
-Anh muốn ăn gì không?
-Anh chỉ muốn ngủ thôi.Đôi mắt Kid nhắm nghiền. Cả nửa ngày ngồi trước màn máy tính, với những con số chạy không ngừng, không dời mắt một giây,không ăn,không uống, anh giờ đây thực sự rất mệt,nó còn mệt hơn cả một chận đấu súng.
-Vậy anh đi tắm đi.Hạ Vi đẩy anh ra..
.....
Hạ Vi nhẹ nhàng đẩy cánh cửa phòng.
Kid đang ngủ.
Không biết công ty có chuyện gì mà anh mệt đến vậy.
Cô lại gần kéo tấm chăn đắp cho ngay ngắn, rồi đi ra ngoài.
....-Chị ,hắn ta đã khôi phục hệ thống rồi,còn đặt thêm tường lửa nữa. Cô gái có mái tóc màu nâu khói ngồi trước màn máy tính xoay ghế sang nói với người bên cạnh.
-Kệ đi ,dù sao thứ chúng ta cần cũng đã lấy được.
-Mà khi nào bọn chúng chuyển hàng đi?
-Hai ngày nữa,thời gian gian còn lại không nhiều, chúng ta phải khẩn trương lên.
-Thế con nhỏ Hạ Vi thì sao?
-Nhắc đến nó mới nhớ,chị vừa phát hiện ra là nó đang vướng vào một cuộc tình tay ba...mà xem ra chúng ta có người để lợi dụng rồi.Một nụ cười gian tà, lạnh lẽo xuất hiện trên gương mặt thanh tú của cô gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Băng Giá
Teen FictionThể loại : HE, ngôn tình hiện đại, trước ngược sau Tình trạng : Đã hoàn thành. 64 Chương , 2 chương ngoại truyện. Tình tiết bình thường không có gì quá đặc sắc. ^^ Nguồn ảnh : internet Văn án: Hạ Vi là con gái của một ông trùm mafia nổi tiếng tro...