Tuần trăng mật của hai người là tại Nhật Bản, vì Hạ Vi rất thích đến đây.
-Hạ Vi, nhanh lên! Kid đứng ngoài cửa gọi cô.
Anh mặc chiếc áo dạ dài tới đầu gối, cô rất thích anh mặc nó vì trông anh thực sự rất đẹp trai và toát lên vẻ gì đó rất hấp dẫn khi mặc nó.
Vài cô gái đi ngang qua, thầm liếc anh cười tủm tỉm.
-Xem kìa, người ta thích anh rồi đấy. Hạ Vi cười tươi tắn đi ra.
Anh nắm lấy tay cô.
-Thích thì kệ thôi! Anh không quản được!
-Vậy mà anh lúc nào cũng quản lý tình cảm của em đấy!?
-Vì em là vợ anh! Còn đó là người lạ! Anh kéo cô đi dạo.
Hạ Vi bĩu môi rồi sánh bước bên anh.
Sau một ngày vui chơi thỏa thích, ăn tối xong anh vào phòng ngủ thì thấy cô nằm co ro trên giường. Hai tay ôm bụng, mặt nhăn nhó.
-Hạ Vi, em sao vậy??
-Không... Cô lắc lắc đầu.
-Rõ rằng có sao mà, anh xem nào. Anh ôm cô dậy tựa vào ngực mình, tay đặt xuống bụng cô..-Em đau bụng sao?
Hạ Vi mặt hơi ửng hồng, ngước lên nhìn anh cười mỉm rồi khẽ thì thầm bên tai anh.
-Em....đến tháng!
Hai mắt anh mở to,
-Thật sao?? Đừng đùa anh chứ! Anh kiểm tra lại.
Khuôn mặt anh ỉu xìu xuống, trông thật đáng thương.
-Tại sao lại đến vào lúc này cơ chứ!??
Mỗi lần đến tháng của Hạ Vi kéo dài một tuần, vậy là tuần trăng mật ngọt ngào của anh dày công sắp xếp coi như tan vỡ.
Hạ Vi hai tay ôm chặt bụng.
Anh để cô tựa vào giường rồi đứng dậy.
-Để anh lấy nước nóng trườm cho em.
Kid lấy túi nước nóng tới nhẹ nhàng trườm bụng cho cô, nhờ vậy mà bớt đau hơn.
Lúc nằm ngủ anh lại để Hạ Vi nằng quay lưng lại, khéo léo xoa lưng cho cô.
-Thoải mái không?
-Có...nhưng mà anh mệt thì cứ ngủ đi, em chịu được mà.
-Để anh xoa cho em lúc nữa, em ngủ say rồi anh ngủ.
Anh biết mỗi lần cô đến tháng là lại đau bụng đau lưng dữ dội rất khó ngủ ,chỉ là cô không nói.
Những ngày sau của tuần trăng mật, anh đưa cô đi rất nhiều nơi . Hạ Vi rất vui, nụ cười luôn rất rạng rỡ, kéo anh chạy lăng xăng hết chỗ nọ tới chỗ kia.
Nhìn thấy cô như vậy, anh cũng rất vui, mỗi tội...cứ phải nhịn!
Một tuần sau trở về nhà .
Hạ Vi đang đứng ngắm sao ngoài ban công, tâm trạng đang rất thư thái.
Chợt một đôi tay rắn chắc ôm lấy cô từ phía sau, những ngón tay thon dài khẽ vuốt ve ngực cô.
Hạ Vi cau mày, giọng nói lạnh lùng.
-Trịnh Thế Trung! Anh lại định giở trò lưu manh gì nữa!? Không thấy em đang làm gì sao?
-Chẳng phải em đang đứng đợi anh sao? Kid nhẹ nhàng đáp lời cô.
-Anh thôi ảo tưởng đi! Cô gạt tay anh ra.
Anh ôm chặt lấy cô .
-Hạ Vi, em hết tới tháng rồi đúng không?
Hạ Vi biết ý đồ của anh ,đang định lên tiếng phủ nhận thì anh đã kéo cô lại trong phòng, ấn cô xuống giường nằm nè lên người cô.
-Hạ Vi, em phải bù đắp tuần trăng mật cho anh!
-Có phải em cố ý đâu!
-Không biết! Anh nghẹn sắp chết rồi! Anh thành ra như vậy là do em, em phải chịu trách nhiệm với cuộc đời anh!
Hạ Vi bật cười, con người này càng ngày càng hết nói nổi...
Anh hôn lên môi cô say đắm, hơi thở bắt đầu mạnh hơn, toàn thân anh nóng nên.
Chợt điện thoại cô rung chuông ầm ĩ, anh dừng lại với tay lấy chiếc điện thoại của cô.
Trên màn hình người gọi tới không có tên ,chỉ có một chiếc trái tim.
Anh cau mày nhìn cô,sau đó nghe máy.
Bên kia truyền tới giọng nam ngọt ngào.
-Cục cưng! Em ngủ chưa? Anh nhớ em quá, dạo này anh ngủ không được, có em ngủ cạnh như trước thì tốt biết bao!?
Sắc mặt Kid đanh lại, ánh mắt lạnh lẽo nhìn Hạ Vi.
Là Minh Luân đây mà, cái tên này canh giờ chuẩn thế? Lại còn nói năng ngọt sớt vậy nữa... Nổi hết da gà rồi.
-Anh mơ đi! Kid lạnh lùng đáp rồi tắt máy luôn.
Hạ Vi nuốt nước bọt nhìn anh.
-Ngủ cạnh?? Hạ Vi, em đã ngủ cùng anh ta sao?
-À...thì không như anh nghĩ đâu, chỉ là ngủ chung giường thôi...Cô cố tỏ ra mình vô tội.
-Hạ Vi! Em chết chắc rồi.!!
Hạ Vi chửi thầm trong lòng, tên Minh Luân khốn kiếp! Nếu gặp cô sẽ xé xác anh ra!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Băng Giá
Teen FictionThể loại : HE, ngôn tình hiện đại, trước ngược sau Tình trạng : Đã hoàn thành. 64 Chương , 2 chương ngoại truyện. Tình tiết bình thường không có gì quá đặc sắc. ^^ Nguồn ảnh : internet Văn án: Hạ Vi là con gái của một ông trùm mafia nổi tiếng tro...