Ngoại Truyện 2.

10 2 0
                                    

-Hạ Vi! Em biết hôm nay là ngày gì không?

-Ngày gì?

-Là ngày giỗ của em đó. Kid cười gian.

Hạ Vi vỗ trán...

Nếu ngày đó người nằm dưới đống gạch đá bị chết cháy đen kia là cô thì đúng là hôm nay là ngày giỗ của cô rồi.

May thay là hôm đó Lương Tuấn đã lôi cô đi.

Ngôi mộ ở nghĩa trang, Kid đã điều tra ra thân phận thực sự của cô gái đáng thương đó và đổi lại bia mộ cho đúng.

-Anh này, nếu người nằm dưới đó thật sự là em thì anh sẽ ra sao?

Kid im lặng hồi lâu.

-Hồi đó, khi biết Liễu Hoa bọn họ đều đã chết, dường như như hi vọng cuối cùng rằng em còn sống trong anh vụt tắt. Anh đã đến trước mộ em, đứng đó rất lâu, anh đã rơi nước mắt, anh tự trách bản thân không bảo vệ được em...

Sau khi gặp lại em, anh đã rất vui mừng... Thực sự trải qua những ngày cho rằng em đã chết đối với anh nó cực kỳ kinh khủng... Anh không dám tưởng tượng nếu anh cứ phải sống không có em như vậy...

-Anh đã khóc vì em sao?

-Anh thực sự cảm thấy sợ hãi vì không còn em bên cạnh.

-Cũng may số em chưa tận.! Hạ Vi mỉm cười.

Mà cũng phải công nhận là bọn chúng giấu cô kĩ thật. Người của The King lùng sục như vậy cũng không thể tìm ra...
----

Chiều tối Kid vội vã lái xe về nhà. Từ sáng ra khỏi nhà anh không thể liên lạc được với cô.

Đỗ Ninh cũng không biết tung tích của cô.

Trong lòng anh chợt cảm thấy có gì đó không ổn.

Từ khi bố giao lại toàn bộ quyền lực của ông ở The King cho cô, kẻ thù của cô càng thêm gia tăng. Những mối nguy hiểm rình rập cô mọi lúc mọi nơi.

Anh về đến nhà thấy cổng mở, để xe xuống hầm, anh sải bước rộng tới cửa. Căn biệt thự vẫn tối om, nhưng cửa lại mở toang.

Kid bước vào, bật đèn lên, những đồ đạc trong nhà bị xô lệch, rõ ràng có xô xát xảy ra.

Có một khẩu súng rơi dưới đất.
Anh cau mày đi tới cầu thang, có vết máu chảy dài dưới đất, bên cạnh vết máu có vài đầu đạn .

Chạy lên phòng ngủ vết máu trong phòng càng nhiều hơn, anh tìm kiếm khắp phòng vẫn không thấy cô.

Chợt anh nhìn xuống cửa sổ, bên dưới vườn, Hạ Vi đang nằm đó bất động.

-Hạ Vi! ...em không sao chứ? Anh ôm cô dậy, lay gọi cô.

Bỗng nhiên đèn khắp khu vườn được bật lên.

Hạ Vi khẽ mở mắt, đôi môi nở nụ cười gian,như trêu ngươi.

Kid lạnh lùng nhìn người phụ nữ trong lòng .

-Em dám lừa anh?

-Em chỉ muốn làm cho anh bất ngờ chút thôi!

-Không có bất cứ sai sót nào! Em hẳn vất vả rồi !

Cô biết anh giận, nhưng vẫn cười rất tươi.

-Không hẳn, chỉ mất chút thời gian thôi.

- Rốt cuộc em bày trò gì vậy? Rảnh rỗi quá rồi phải không!?

Hạ Vi bĩu môi đứng dậy.

-Anh không nhớ hôm nay là ngày gì sao?

Hạ Vi mặc một chiếc váy màu xanh nhạt thướt tha đi đến bên chiếc bàn thắp nến lung linh trong vườn, đem chiếc bánh gato đến trước mặt anh .

-Thế Trung, chúc mừng sinh nhật anh!

Anh hơi bất ngờ rồi cũng tiến về phía cô. Hôm nay là 20/ 3 sinh nhật anh...chính bản thân anh cũng chưa bao giờ để ý tới.

Hạ Vi kéo anh ngồi xuống ghế, một bàn ăn thịnh soạn được cô chuẩn bị kĩ càng,  rượu vang đã được rót sẵn.

-Anh mau ước rồi thổi nến đi.

Anh khẽ nhắm mắt lại, một hơi thổi tắt hết nến.

Buổi tối lãng mạn kết thúc, dọn dẹp song anh bế cô lên phòng ngủ. Vì phòng anh bị cô phá tan tành nên đêm nay dùng tạm phòng cô.

Anh ôm cô thật chặt trong lòng.

-Hạ Vi ,cảm ơn em!

-Cảm ơn gì , anh vui chứ?

-Được vợ tự tay chuẩn bị như vậy anh rất vui. Anh nhẹ nhàng vuốt tóc cô.

Hạ Vi mỉm cười áp sát vào ngực anh, hít hà hương thơm nam tính của anh.

Bất chợt anh đẩy cô ra, nhìn cô đầy ẩn ý .

-Vợ, em chưa tặng quà cho anh?

Hạ Vi bật cười.

-Em vốn định tặng quà, nhưng lại không biết tặng gì...giờ anh nói đi ,anh muốn gì?

Anh nhìn cô hồi lâu rồi nói.

-Hạ Vi, anh muốn có em bé! Tay anh xoa xoa bụng cô.

-Ư...Không được!

-Tại sao?

-Em không thích trẻ con!

-Nhưng anh thích!

-Em không biết chăm trẻ đâu!

-Anh sẽ chăm thay em!

-Vậy anh đẻ thay em đi!

-Được! Đẻ luôn.!

Anh cởi bỏ quần áo ôm lấy cô.

-Ơ...kêu anh đẻ thay mà?

-Em chuyển trứng qua đây cho anh!

-...

Sau đó , cô có thai, anh vui mừng ra mặt. Ra sức yêu thương chiều chuộng cô.

Cô  sinh đôi, một trai một gái.

Một mình anh không ngại vất vả, tự tay chăm sóc con còn tốt hơn cô.

Nhìn người đàn ông đang cười đùa với hai đứa con kháu khỉnh, Hạ Vi nở nụ cười hạnh phúc.

Anh nói được, anh làm được!
Cuộc đời cô thật hạnh phúc khi có anh bên cạnh.

___Hết ____

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nha.

😂😂

Mới tập tành viết truyện nên có gạch đá gì các mom thương em ném ít thôi nhá! Huihui!!😆😆😆

Hạnh Phúc Băng GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ