-Hạ Vi, dậy đi! Kid kéo tấm rèm cửa, ánh sáng hắt vào khiến cô chói mắt.
Hạ Vi từ từ ngồi dậy, vươn vai mệt mỏi.
-Xem kìa..trông em hệt như một chú mèo lười.. Anh nhẹ nhàng xoa đầu cô.- Em thấy khá hơn chưa?
-Em khỏe hơn rồi.
-Đi xuống nhà ăn sáng rồi uống thuốc nhé. Anh bế cô xuống dưới nhà.
Ăn sáng xong ,nhìn đồng hồ là 7 giờ 🕖.
Đúng lúc ánh nắng ban mai dịu dàng nhất.
-Anh có một bất ngờ cho em!
-Gì vậy?
-Bí mật! Em nhắm mắt lại đi,không được nhìn trộm nhá.
-Xỳ..gì mà có vẻ bí ẩn thế, anh làm em sốt ruột quá đấy.Hạ Vi phì cười.
Anh lấy tay bịt mắt cô lại rồi đưa cô đi.
-Được rồi, em mở mắt ra đi.
Hạ Vi từ từ mở mắt .
Cảnh tượng trước mặt làm cô ngạc nhiên tột độ.
Khoảng đất trống sau ngôi biệt thự đã trở thành một khu vườn lộng lẫy sắc hoa .
Những bông hoa hồng đầy màu sắc rực rỡ và lấp lánh hơn bởi những giọt sương dưới ánh nắng ban mai.
Cô thích thú chạy ra ngắm nghía những bông hoa, nhẹ nhàng hít hương thơm của chúng.
-Em thích chứ? Anh đến gần cô.
-Thích lắm!... Anh đã trồng chúng ư? Anh trồng chúng lúc nào vậy??
-Em thích là anh vui rồi..anh mới trồng chúng thôi.
-Đẹp quá...Anh thực sự làm em bất ngờ quá đấy.
-Hạ Vi ,lại đây.Kid ngắt một bông hoa hồng đỏ rực cài lên tai cô. -Hạ Vi, em thật xinh đẹp. Anh nhẹ nhàng vuốt mái tóc cô.
Hạ Vi nắm lấy tay anh, nhón chân hôn lên môi anh.
Chụttt.💏
-Kid ,Em cảm ơn anh.
-Mình ra kia ngồi đi.Anh chỉ tay vào chiếc xích đu màu trắng ở góc vườn.
Tựa đầu vào vai anh, cô ngắm nhìn vườn hoa một cách bình yên.
-Kid, thực sự cảm ơn anh..anh vất vả vì em nhiều rồi.
-Ngốc này.! Em nói gì vậy chứ...Anh mới phải cảm ơn em, cảm ơn em vì đã yêu anh!
-Em rất hạnh phúc khi có anh ở bên...Thật đấy.
-Anh sẽ làm cho mỗi ngày em đều sẽ cảm thấy hạnh phúc. Kid âu yếm xoa đầu cô.
__.__-Con đã nói là con sẽ không qua bên đó mà!
-Con còn định ở đó đến bao giờ nữa??
-Con nhất định sẽ tìm ra anh ấy! Cô quả quyết
-Con đã tìm nó sáu năm rồi, vẫn chưa thấy! Con còn định cố chấp đến bao giờ nữa, con phải nghĩ đến tương lai của mình nữa chứ! Giọng người bên kia bực bội..
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Băng Giá
Teen FictionThể loại : HE, ngôn tình hiện đại, trước ngược sau Tình trạng : Đã hoàn thành. 64 Chương , 2 chương ngoại truyện. Tình tiết bình thường không có gì quá đặc sắc. ^^ Nguồn ảnh : internet Văn án: Hạ Vi là con gái của một ông trùm mafia nổi tiếng tro...