Buổi chiều, họ rời khu vườn và cùng nhau đi ăn tối.
Nhà hàng Heaven.
Lại là chiếc bàn hôm nọ.-Hình như hôm trước chúng ta cũng ngồi chiếc bàn này đúng không. Hạ Vi chống cằm nhìn anh cắt bít tết.
-À...ừ,hình như thế. Gia Quản ngẩn đầu nhìn lại xung quanh. -Này em ăn đi,ăn nhiều cho chóng lớn.Anh đẩy đĩa thịt đã cắt xong cho cô.
-Xỳ...em lớn rồi mà. Hạ Vi bĩu môi.-À mà chuyện hôm nọ,làm thế nào anh biết được sự thật?-À...chuyện đó,nói đến mới nhớ,anh phải cảm ơn anh quản lý đấy.Gia Quản cười.
- Sao lại thế?
-Lúc em bỏ đi,anh không hề có ý định đuổi theo em,anh đến quầy trả tiền thì anh ấy bảo anh đuổi theo em,và nói với anh những gì anh ấy chứng kiến.
- Hóa ra là thế...Hạ Vi gật gù.
Tuy nét mặt vẫn vui cười, nhưng không hiểu sao nhắc đến chuyện này,Gia Quản lại nhớ đến Kim Nghệt, lại một đống suy nghĩ miên man hiện ra trong đầu anh.
-Này....,anh...Hạ Vi quơ tay qua trước mặt anh.- Nghĩ gì mà đăm chiêu vậy?
-À,..không, không có gì đâu.Anh cười trừ.
Tệ thật, ở bên cạnh Hạ Vi mà mình lại nhớ đến cô ấy!!!
.....-Không cần anh đưa về thật sao? Gia Quản băn khoăn, cô không cho anh đưa về.
-Không cần thật mà.
-Trời lạnh lắm, em về cẩn thận đấy. Anh kéo lại khóa áo, chỉnh lại khăn quàng cho cô.
-Em biết rồi mà,anh cũng về nhà đi,đừng đi la cà nữa đấy!
-Được rồi,mình về thôi. Anh cười.
Hai chiếc xe chạy song song, được một đoạn thì mỗi người rẽ một ngả.-----
-Em về rồi à.Kid đang ngồi ăn tối,cùng đống sổ sách chồng chất trên bàn.
-Vâng.
-Đã gì chưa?
-Em ăn rồi,anh cứ ăn đi.Em đi tắm đã.
Kid nhìn theo cô,có vẻ cô rất thư thái.Ước gì cô lúc nào cũng được như vậy!!
Anh lại cắm cúi vào sổ sách, gần đây có quá nhiều việc phải làm.8:00
Ba bóng đen xuất hiện trước cửa công ty Khải Bình.
Cả ba người đều mặc đồ đem bó sát, nhưnh trên vai đều có họa tiết khác nhau.
Người thứ nhất có hình bông hồng.
Người thứ hai có hình cánh cung bạc
Người thứ ba là hình trăng khuyết.
-Em sẽ lo đám bảo vệ, và tắt camera, hai người vào trong trước.Cô gái vai có hình cánh cung bạc nói nhỏ.
Hai người kia gật đầu.
Cô vụt đi,vòng qua đằng sau mấy người bảo vệ.
Họ chỉ kịp cảm giác như có muỗi đốt ở gáy rồi lập tức đồng loạt ngã gục.
Chỉ trong hai phút.
Cải ba người đã ở trước cửa phòng điều khiển chính .
-Để em lo.Cô gái vai có hình trăng khuyết lấy chiếc điện thoại của mình ra đặt vào trước màn khóa cảm ứng trên cánh cửa.
Mở phần mềm phá khóa ,một dãy số chạy liên tục trên màn hình.
Những ngón tay lướt thoăn thoắt,5 phút trôi qua, các con số vẫn chưa ngừng chạy.
Hệ thống bảo mật này quả thật ghê gớm!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Băng Giá
Teen FictionThể loại : HE, ngôn tình hiện đại, trước ngược sau Tình trạng : Đã hoàn thành. 64 Chương , 2 chương ngoại truyện. Tình tiết bình thường không có gì quá đặc sắc. ^^ Nguồn ảnh : internet Văn án: Hạ Vi là con gái của một ông trùm mafia nổi tiếng tro...