Lớp học.
-Hạ Vi, cậu đi học rồi à.? Cậu khỏe rồi chứ ? Thục Quyên hỏi thăm.
-Cảm ơn ...tớ ổn rồi.Hạ Vi ngồi xuống bàn.
-Nghe nói cậu ốm nặng?
-Chỉ là bị cảm thôi, bây giờ khỏe rồi.
-Vậy thì tốt.À mà hôm nay kiểm tra sinh tiết đầu đấy..
-Tớ biết rồi.
Giờ kiểm tra. Cô dạy sinh vào lớp nhìn Hạ Vi với anh mắt không mấy thiện cảm.
Trong lúc làm bài bà cứ đi đia lại lại, không rời mắt khỏi Hạ Vi.
Cho đến lúc chỉ còn 5 phút cuối bà mới lên bàn giáo viên ngồi. Nhưng cặp mắt của bà vẫn săm soi từng cử chỉ của cô.
Tiếng chuông báo hết giờ.
-Lớp trưởng đứng lên thu bài!
-Hôm nay lớp trưởng nghỉ rồi cô.
-Vậy sao, Thụy Hằng em đi thu bài đi.
-Vâng.
Hạ Vi nãy giờ luôn chăm chú làm bài ,nhưng cô vẫn để ý được rằng có ai đó lại âm thầm tính kế hại cô như lần trước. Đời nào cô để yên chứ.!
Nhằm đúng lúc ai đó đang đắc ý, chuẩn bị đưa tay thu bài của cô...
Hạ Vi tự cầm bài mình lên nộp cho cô giáo ,rồi quay về chỗ ngồi. Để lại ánh mắt tức anh ách của ai đó.
-Hạ Vi cậu làm bài tốt chứ? Thục Quyên quay qua hỏi.
-Tốt, còn cậu?
- Tớ cũng ổn. Thục Quyên cười.
Giờ thể dục.
-Hôm nay chúng ta sẽ ôn tập chạy 1000 m.Các em nhớ khởi động kĩ. Thầy dạy thể dục nhắc nhở.
-Vâng.Cả lớp đồng thanh.
-Các em sẽ chạy quanh sân thể dục, chạy vòng rộng ra, nhớ là phải vòng qua bể bơi đấy.
-Vâng!!
-Bắt đầu chạy!
Tiếng còi vừa dứt cả lớp cùng chạy.
Sân thể dục rất rộng, có cả bể bơi lớn.
Chạy vòng thứ nhất,
Vòng thứ hai.Vòng thứ ba, lúc chạy vòng qua bể bơi, Linđa trượt chân ngã nhào về phía trước.
""Tùm...""'
Nước bắn tung tóe.
Nhưng người ngã xuống nước không phải Linđa mà là Hạ Vi.
Linđa chạy ngay sau Hạ Vi, nên khi cô ngã xô về trước, vô tình đã đẩy Hạ Vi rơi xuống nước.
-Hạ Vi, Hạ Vi cậu không sao chứ...Thục Quyên chạy lại .-Đưa tay đây.Cô kéo Hạ Vi lên.
-Mau đi thay đồ đi.Thầy giáo bước đến.
-Em xin lỗi... Em không tập trung nên vấp ngã... Hạ Vi tớ xin lỗi.. Linđa lắp bắp xin lỗi.
-Được rồi, tôi sẽ phạt em sau! Thục Quyên đưa bạn đến phòng thay đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Băng Giá
Teen FictionThể loại : HE, ngôn tình hiện đại, trước ngược sau Tình trạng : Đã hoàn thành. 64 Chương , 2 chương ngoại truyện. Tình tiết bình thường không có gì quá đặc sắc. ^^ Nguồn ảnh : internet Văn án: Hạ Vi là con gái của một ông trùm mafia nổi tiếng tro...