Vẻ mặt của Liễm Hoa lộ rõ vẻ tức giận.
-Có nội dán sao?
-Điều này là chắc chắn , nếu không chúng sẽ không thể tấn công chúng ta dễ dàng như vậy.
-Cho nổ chỗ này. Liễm Hoa cùng Lương Tuấn bước vội ra ngoài.- Mang theo con bé kia nữa, bằng mọi giá không được để nó rơi vào tay chúng!
Bên ngoài đang giao tranh kịch liệt, Lương Tuấn đi trước bảo vệ cho bà chủ. Những xác chết ngổn ngang nằm dưới đất.
-Mẹ nó! Chúng không định cho chúng ta đường sống đây mà.! Liễm Hoa không khỏi tức giận chửi thề.
Trong căn biệt thự này, khắp nơi vốn đã được bố trí thuốc nổ, hôm nay rốt cuộc cũng phải dùng đến. Lương Tuấn bắt đầu kích hoạt thuốc nổ.
-Hoàng thiếu gia, có thuốc nổ! Đỗ Ninh mặt mũi trắng bệch chạy tới.
-Thuốc nổ?? Ở đâu?
-Toàn bộ khu biệt thự đều có thuốc nổ sức công phá lớn, đã được kích hoạt rồi, mau đưa tiểu thư rời khỏi đây thôi, cảnh sát sắp tới rồi.
-Cậu đi dọn đường trước , để tôi đi đưa cô ấy ra ngoài.
Dứt lời Hoàng Giang chạy một mạch đến phòng giam Hạ Vi .
Những tiếng nổ đinh tai vang lên, mặt đất dung chuyển, những bức tường và trần nhà đang đổ ập xuống.
Anh đạp cửa vào,
-Hạ Vi, Hạ Vi...!! Căn phòng đã sụp đổ cô bị vùi dưới đống gạch đá.
Anh kéo cô ra , máu từ đầu cô đang chảy ra rất nhiều.
Hoàng Giang vừa bế cô lên thì một tiếng nổ lớn lại vang lên bức tường bị đổ dang dở vỡ tan, một mang tường rơi xuống đập vào lưng anh. Máu từ miệng anh trào ra.
Cố gắng bế Hạ Vi lên lần nữa anh chạy ra ngoài, vừa chạy tới cửa thì căn phòng sụp đổ hoàn toàn.
-Khốn kiếp, hắn chính là tay trong! Lương Tuấn núp sau bước tường chĩa súng vào Hoàng Giang.
-Giết nó đi, rồi mang con bé đó đi cùng,!
"Pằngggg"
Một viên đạn bắn vào chân Hoàng Giang, anh ngã quỵ xuống.
-Hoàng thiếu gia? Anh không sao chứ.Đỗ Ninh chạy tới .
-Không sao, mau đưa cô ấy đi Hoàng Giang lắc đầu ra hiệu cho Đỗ Ninh bế Hạ Vi.
Đỗ Ninh vừa đến gần định ôm lấy cô .
-Cẩn thận! Hoàng Giang hét lên rồi kéo mạnh Đỗ Ninh , một loạt đạn nã vào bọn họ.Hai người lăn được vài vòng thì va vào đống gạch đá bên cạnh, cách Hạ Vi một đoạn xa.
Đỗ Ninh nhắm bắn trả nhưng khói bụi mịt mù không nhìn rõ đối phương.
Đạn vẫn không ngừng bắn về phía bọn họ . Trần nhà chỗ đó cũng bắt đầu sập xuống.
Bỗng một loạt tiếng nổ lớn vang lên liên tiếp. Trần nhà sập hẳn xuống .
-Thiếu gia , mau rời khỏi đây thôi.Hai người đàn ông đến khéo Hoàng Giang và Đỗ Ninh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Băng Giá
Teen FictionThể loại : HE, ngôn tình hiện đại, trước ngược sau Tình trạng : Đã hoàn thành. 64 Chương , 2 chương ngoại truyện. Tình tiết bình thường không có gì quá đặc sắc. ^^ Nguồn ảnh : internet Văn án: Hạ Vi là con gái của một ông trùm mafia nổi tiếng tro...