-Cô ta đúng là rất đáng chết .Nhưng cũng nhờ cô ta mà chúng ta dễ dàng tìm được lô hàng và còn dụ được quản lý Kid tới đây nữa. Thục Quyên nhếch môi.
-Chị, để em bắn chết nó đi cho rồi.Cô gái chĩa súng vào Hạ Vi lên tiếng.
- Đừng vội! Thời gian còn nhiều... Chúng ta không thể để cô ta chết dễ dàng như vậy được.!
Kid nghe Thục Quyên nói thì nhếch mép cười.
-Anh cười cái gì! Thục Quyên tức giận trước thái độ của anh.
-Phạm Thục Quyên! Cô đúng là diễn suất giỏi, tôi thấy tiếc thay cho cô vì đã không tham gia giới showbiz đấy!
-Anh quá khen!
- Hai năm về trước cô đem lòng yêu Nhật Dương, một người trong bang của cô.Anh ta nói sau khi hoàn thành nhiệm vụ là tiếp cận và lấy thông tin từ Hạ Vi thì sẽ nói truyện tình cảm rõ ràng với cô.Nhưng không ngờ ngày anh ta hoàn toàn nhiệm vụ lại là ngày anh ta bỏ mạng.
Cô vì quá sốc trước cái chết của anh ta,nên đã bị trầm cảm nặng phải ra nước ngoài điều trị suốt hai năm.Sau khi trở về nước, cô ngay lập tức tìm tung tích và mọi thứ liên quan đến Hạ Vi.Sau đó tìm cách tiếp cận và làm bạn với Hạ Vi, làm em ấy tin tưởng cô.Cô luôn tỏ ra ngây thơ, hiền lành, luôn quan tâm tới Hạ Vi,cô diễn đạt tới mức không có lấy một sơ hở để Hạ Vi nghi ngờ.
Khi cô biết được khoảng kí ức hai năm về trước của Hạ Vi bị mất, cô đã dùng Hologium làm tan ổ khóa trong lúc đột nhập phòng tài liệu, và làm tan chiếc vòng mà Gia Quản tặng em ấy, để em ấy nhớ lại quá khứ. Cô giúp Kim Nguyệt tách Gia Quản và Hạ Vi ra để Kim Nguyệt có cơ hội bên cạnh Gia Quản..mục đích là để Hạ Vi một lần nữa nếm trải mùi vị của sự phản bội giống như hai năm trước. Để tìm được lô hàng của chúng tôi, cô đã mượn vở của Hạ Vi rồi cài chip điện tử vào đó.
Và cuối cùng, ngày hôm nay cô đã đưa Hạ Vi tới đây để kết thúc kế hoạch của mình. Tôi nói đúng chứ?
-Không hổ danh là quản lý Kid của The King! Nhưng anh nói ra những lời này bây giờ thì tất cả cũng đã muộn rồi!
Anh và Hạ Vi đều ở trong tay tôi,còn lô hàng thì Thụy Hằng và người của tôi sẽ giải quyết!
Hôm nay kế hoạch của tôi sẽ kết thúc, và Hạ Vi ! tôi sẽ cho cô phải chịu sự đau đớn đến tột cùng khi chứng kiến người cô yêu chết ngay trước mắt mình.
Thục Quyên lấy chiếc găng tay màu tím ra.
-Hologium? Thục Quyên... Cô định làm gì? Hạ Vi thấy lo lắng... Nhưng đầu cô đau quá, mắt cô lại mờ đi, cơn đau làm cho cô không đủ sức để đứng lên nữa. Có lẽ do nhiệt độ xuống quá thấp so với sức chịu đựng của cô rồi.
-Sao vậy Hạ Vi? Cô thấy sợ rồi à? Sao không nhúc nhích gì hết vậy?...Biến chứng của cô càng ngày càng nặng rồi hả...Thục Quyên hất cằm cô lên.-Rốt cuộc thì cô cũng chỉ là một kẻ yếu đuối sau lớp mặt nạ lạnh lùng của mình mà thôi...Tôi sẽ không để cô chờ lâu nữa đâu!
Anh Thư lôi Gia Quản đến trước mặt Thục Quyên.
-Truyện gì đang diễn ra vậy...Thục Quyên cô định làm gì vậy...Cô không được làm hại anh ấy! Kim Nguyệt hét lên... -Mau thả anh ấy ra...chúng tôi đâu có liên quan gì đến ân oán của mấy người!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Băng Giá
Teen FictionThể loại : HE, ngôn tình hiện đại, trước ngược sau Tình trạng : Đã hoàn thành. 64 Chương , 2 chương ngoại truyện. Tình tiết bình thường không có gì quá đặc sắc. ^^ Nguồn ảnh : internet Văn án: Hạ Vi là con gái của một ông trùm mafia nổi tiếng tro...