Hạ Vi thức dậy.
Kid vẫn đang ngủ.
Cô nhẹ nhàng ngồi dậy, định xuống giường,nhưng lại ngã ngửa xuống. Kid đã kéo cô lại.
-Đợi đã...
-Anh dậy rồi à..
-Nằm đây, anh có chuyện muốn nói.
Cô nằm xuống, quay mặt về phía anh.
-Sao vậy?
-Kể cho anh nghe về chuyện hôm đó..tại sao em lại ở trên đỉnh núi Tuyết Ly?
-Hôm đó,em đi học về ,có bị một tên lạ mặt chặn đường, trong lúc mất cảnh giác em bị đồng bọn của hắn trích thuốc mê,rồi chúng đưa em lên đó ...
-Rồi chúng làm gì em..?
-Chúng trói em lại, rồi lột vứt hết áo khoác, khăn quàng của em...cướp chiếc vòng tay của em nữa...
-Chúng không động gì đến người em đấy chứ?..
-Không...à chạm môi vào cổ có được tính không... Hạ Vi ngây ngô .
-Sao em để yên cho chúng là vậy hả...Kid tức giận.
-Nhưng em bị trói mà ..
-Anh nhất định sẽ xé xác chúng ra.Kid vuốt mái tóc cô.
-Thôi đi...anh mau khỏe lại là được rồi.. Hạ Vi bĩu môi.-Truyện sau đó thì em không biết gì nữa.. Tỉnh dậy thì em và anh đã ở đây rồi.
-Chuyện sau đó là anh đến cứu em chứ còn sao...em có biết là anh phải khổ sở như nào mới đưa em về đến đây không.....haizzzz.Kid kể lể.
-Em xin lỗi.... Chắc anh đau lắm...Hạ Vi thì thầm
-Thôi nào.... Anh đùa thôi... Chứ bảo vệ em là trách nhiệm của anh mà.Anh xoa đầu cô.
Chợt có tiếng gõ cửa ...
Cốc. Cốc ...
-Bác vào được chứ...Vị bác sĩ đẩy cửa bước vào.
Hạ Vi vội vàng nhảy xuống giường ,ngại ngùng.
Kid thì cười tủm tỉm.
Ông hắng giọng
-Ta nghĩ thằng bé tỉnh rồi nên vào xem. Ông đặt ống nghe lên người anh kiểm tra. -Xem nào..khá hơn rồi đấy.
-Cháu có thể về hôm nay không...?
-Nhưng anh vừa mới tỉnh mà...Hạ Vi bất ngờ trước câu hỏi của anh.
-Không sao...anh còn có rất nhiều việc phải làm.
-Cũng được... Nhưng đừng làm gì quá sức, cháu bị thương khá nhiều đấy ...
-Vâng cháu biết rồi.
-Nhưng mà...Hạ Vi vẫn không yên tâm...
-Không sao đâu, chỉ cần cháu chăm sóc nó chua đáo là nó sẽ nhanh khỏe thôi...Ông cười rồi đi ra ngoài.
Làm Hạ Vi lại một phen ngượng ngùng.
.....
Hạ Vi dìu anh vào phòng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Băng Giá
Teen FictionThể loại : HE, ngôn tình hiện đại, trước ngược sau Tình trạng : Đã hoàn thành. 64 Chương , 2 chương ngoại truyện. Tình tiết bình thường không có gì quá đặc sắc. ^^ Nguồn ảnh : internet Văn án: Hạ Vi là con gái của một ông trùm mafia nổi tiếng tro...