Chương mười bốn

15 3 0
                                    

Tan học Gia Quản lại đón Hạ Vi ở cổng trường,
-Bắt quả tang nha...Hạ Vi bạn trai cậu à..giấu kĩ thế. Thực Quyên nổ một tràng khi thấy hai người thân mật.

Gia Quản chỉ nhì Hạ Vi cười, một nụ cười tỏa nắng đốn tim bao cô nàng xung quanh...

-Bạn em ,tên Thục Quyên.Hạ Vi giới thiệu.

-Chào em.Gia Quản lịch sự chào.

-Em chào anh. Trời ơi Hạ Vi anh ấy đẹp trai thật đấy...
Thục Quyên quay sang Hạ Vi xuýt xoa.

-Tớ đi trước đây.Hạ Vi lên xe
.
Lạnh lùng như vậy vẫn có người yêu,anh ta chắc là yêu Hạ Vi lắm -Thục Quyên nghĩ thầm

Hai người ghé qua chợ mua thức ăn về nấu bữa trưa.Thức ăn trong tủ lạnh nhà Hạ Vi có thừa ,nhưng toàn đồ hộp.. Gia Quản mua một con gà sống, bắt cô về nhà mổ.

-Em đã nói em không biết mổ gà mà. Hạ Vi nhăn mặt đặt túi đồ xuống bàn.

-Thì anh dạy em.Gia Quản cốc đầu cô.

Vậy là Hạ Vi miễn cưỡng phải học mổ gà.

-Nào cầm chân cho anh cắt cổ.Gia Quản dơ con gà ra trước mặt cô.

-Cầm thì cầm ,có gì to tát đâu.

Gia Quản cắt cổ gà, lấy tiết xong,Hạ Vi thả con gà ra,nó vụt dậy chạy đi..

-Trời ơi. Gia Quản gào lên. Sao em thả nó ra.

-Em tưởng nó ngòm rồi.Hạ Vi cười nhăn nhó.

-Bắt nó nhanh lên.

-Anh cắt cổ kiểu gì mà nó vẫn chạy tung tăng được này.

Cả hai chạy khắp bếp đuổi bắt con gà ,con gà này cũng sống dai thật, hết máu rồi vẫn chạy tung tăng khắp bếp.Nó bay lên bàn,bay lên trạn bát...

-Con gà này ghê thật. Để tao xem...Hạ Vi vừa nói vừa rút dép ra khỏi chân,nhằm con gà...

-Em làm gì thế, mau giúp anh bắt nó đi.

-Anh tránh ra.Hạ Vi nói giọng nghiêm túc.
Gia Quản vội né sang một bên.

..Ócscccc Con gà trúng chân dép của Hạ Vi rơi cái ..Bộp xuống sàn bếp,dãy chết...

-Trời ơi...Em tàn nhẫn quá.Gia Quản nhấc con gà lên,nó đã gãy mất một cánh .

-Còn hơn mất công đuổi. Hạ Vi nhún vai.

Loay hoay mãi cuối cùng món gà quay cũng xong..Vàng ươm, thơm nức.
-Chà...Thơm quá .

-Công của anh hết đấy.

-Hức.Là em ném con gà xuống đấy,anh tính một mình hưởng hết à.Còn lâu.

Hạ Vi nhìn anh với gương mặt lạnh lùng.

Bất giác Gia Quản rùng mình
-À vâng công của em to hơn..
-Thế..haha.Hạ Vi cười.

-Em lạnh lùng thật đáng sợ 😨.
-Thật à?
-Chứ đùa á...
-Thảo nào đi học không ai
chơi với...
-Nếu là anh ,anh cũng không dám..Thật đáng sợ.. Gia Quản là lại điệu bộ rùng mình..

-Haha...Hạ Vi nhìn bộ mặt  như trẻ con bị dọa ma của anh cười ,thật là ngố hết sức..

-Thôi ăn đi nào.

Hạnh Phúc Băng GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ