Minh Luân và Mạc Quân đưa cô ra sân bay.
-Em đi cẩn thận nhé! Minh Luân vỗ vai cô.
-Em biết rồi, anh ở nhà giữ sức khỏe đấy. Hạ Vi cười rồi liếc Mạc Quân.
-Liệu mà chăm sóc anh ấy cho tốt đấy!
Mạc Quân ra vẻ trầm ngâm, ánh mắt nhìn cô đầy tính toán.
-Kể ra thì chúng tôi lỗ hơi to thì phải!
Minh Luân bật cười. Hạ Vi thì cau mày.
-Còn kêu lỗ à? Đồ chi li! Thử hỏi Minh Luân xem có lỗ không?
-Không lỗ, không lỗ! Minh Luân vui vẻ.
Hạ Vi lên máy bay.
Máy bay hạ cánh.
Hạ Vi mệt mỏi kéo hành lý đi ra.
Đang chăm chú nhìn xung quanh thì đột nhiên có ai đó lướt qua, cảm giác cực kỳ quen thuộc. Hạ Vi dừng bước, linh cảm rằng nếu cô quay lại thì người đó cũng sẽ quay lại nhìn cô.
Cô quay đầu lại, người kia cũng quay lại. Nhưng chưa kịp nhìn mặt đối phương một đoàn người nháo nhào chạy qua trước mặt bọn họ. Hình như là fan của ngôi sao gì gì đó. Bọn họ không kiêng nể chen lấn xô đẩy nhau, đẩy Hạ Vi ra tít phía xa.
Hạ Vi không thích ồn ào, vội kéo vali đi, chắc cô nhìn nhầm thôi.
Người kia thì kiên nhẫn đứng đó, khi đoàn người đi qua hết thì bóng dáng cô gái đó cũng biến mất. Chắc là anh nhìn nhầm thôi.
Về nước, Kid lập tức đến công ty rồi chiều tối về nhà.
Căn biệt thự vẫn im lìm, không ánh đèn, chắc Hạ Vi đi ra ngoài.
Anh vào nhà,bật đèn chợt nhận ra những đồ đạc trong nhà đã phủ một lớp bụi giống như lâu rồi không có ai quét dọn.
Anh lấy làm lạ, anh lên phòng ngủ cả phòng của anh và Hạ Vi đều vậy.
Hạ Vi không ở đây nữa sao? Anh gọi điện cho cô nhưng không liên lạc được. Tín hiệu từ chiếc vòng cổ của cô thì đã bị tắt.
Trong lòng anh chợt xuất hiện lên một nỗi bất an.
Anh đi ra ngoài, đến kho chứa hàng.
Vừa thấy anh đến Đỗ Ninh đã bất động mất vài phút.
-Anh...anh về rồi sao?
-Hạ Vi đâu??
Khóe miệng Đỗ Ninh cứng đờ, trước khi Kid đi ,đã dặn dò cậu trông chừng Hạ Vi. Nói anh đi một vài ngày, xử lý xong công việc sẽ lập tức quay về. Ai ngờ anh đi lâu như vậy, liên lạc cũng bị cắt đứt... Bây giờ anh phải mở miệng nói như thế nào về chuyện của Hạ Vi đây??
-Hạ Vi không ở đây sao? Kid hỏi lại.
-Không...Cô chủ không có ở đây.
Kid quay lưng bước đi, Đỗ Ninh vẫn đứng đờ ra đó không dám nói ra sự thật rằng Hạ Vi đã chết.
Kid chạy khắp thành phố, đến tất cả những nơi cô thường đến, lục lọi mọi quán bar nhưng cũng không thấy bóng dáng của cô đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Băng Giá
Fiksi RemajaThể loại : HE, ngôn tình hiện đại, trước ngược sau Tình trạng : Đã hoàn thành. 64 Chương , 2 chương ngoại truyện. Tình tiết bình thường không có gì quá đặc sắc. ^^ Nguồn ảnh : internet Văn án: Hạ Vi là con gái của một ông trùm mafia nổi tiếng tro...