Hai người bước ra khỏi phòng khám.
Cũng may vết bỏng của Kim Nguyệt không quá nặng,chỉ cần chăm bôi thuốc là sẽ nhanh khỏi.
-Em xin lỗi... Phiền anh quá.
-Xin lỗi gì chứ,em đâu có lỗi gì.
-Là lỗi của em,tại em nói năng không cẩn thận, nên làm cô ấy giận.
-Không cẩn thận? Em nói gì với Hạ Vi?
-Em cũng chỉ hỏi thăm mấy câu bình thường là cô ấy với anh dạo này thế nào rồi,nhưng tự nhiên cô ấy giận nói là em xem vào chuyện tình cảm của hai người,... rồi tiếp theo như nào thì anh thấy rồi đấy.....Kim Nguyệt kể lể.
-Cô ấy rất nóng tính.Anh thay mặt Hạ Vi xin lỗi em.
-Không có gì đâu...lỗi cũng tại em,anh đừng trách cô ấy..
-Mà thôi để anh đưa em về.
Gia Quản nắm tay cô đi qua dãy hành lang vắng.__..
Nhà Kim Nguyệt.
-Cảm ơn anh đã đưa em về.
-Không có gì, à thuốc của em này,nhớ chịu khó bôi thuốc đấy.Gia Quản đưa túi thuốc cho cô.
-Vâng ạ.À...anh..Kim Nguyệt ngập ngừng.
-Sao vậy..??
-Anh ,anh đừng giận Hạ Vi nhé,,nếu hai người vì en mà cãi nhau thì em sẽ rất áy náy..
(Có mà sướng quá...)
-Anh biết rồi, em đi vào nhà đi.
...
Gia Quản quay lại nhà hàng.
Hạ Vi vẫn ngồi đó,,
-Anh về rồi à?
Anh ngồi xuống ghế đối diện cô.
-Kim Nguyệt đã nói gì với em?
-Toàn mấy lời nhạt nhẽo.! Hạ Vi nhún vai.
-Anh biết ,em không thích cô ấy,nhưng lần này em hơi quá đáng rồi đó!Gia Quản đang cố gắng giữ bình tĩnh.
-Làm gì???
-Em thôi đi,anh không biết hai người có chuyện gì ,nhưng em có cần thiết phải hất nước nóng vào cô ấy như vậy không?!!. Tay cô ấy đã sưng tấy lên,còn có thể để lại sẹo nữa!!!... Gia Quản thật sự tức giận.-Tại sao mãi em vẫn không sửa được tính nóng nảy và trẻ con của mình?!!!.Anh thật không chịu nổi cái sự dửng dưng như không của cô.
-Anh lo cho cô ta quá nhỉ? Hạ Vi nhìn thẳng vào anh.
-Anh....Nhưng lỗi là do em,em không nên làm thế!!
-Lỗi do em?? Anh đừng nghĩ cái gì anh nhìn thấy trước mắt thì đó đều là sự thật,anh bỏ em lại một mình để đưa chị ta đi ,anh chưa biết rõ ràng mọi chuyện mà anh đã lớn tiếng hét vào mặt em??Nếu anh thật sự quan tâm đến cô ta như vậy,sao anh không đi mà lo cho cô ta luôn đi,anh quay lại đây làm gì nữa!!!
Dứt lời ,Hạ Vi bỏ đi.Không thèm ngoái đầu.
Gia Quản không đuổi theo.
Anh đến quầy thanh toán.
Anh quản lý trầm ngâm, vừa quẹt thẻ, vừa từ tốn:
-Tôi không có ý can thiệp tới đời tư của khác hàng,nhưng anh mau đuổi theo cô gái đó đi.Không phải cô ấy cố tình làm cô gái tóc dài lúc nãy bị bỏng đâu,là tự cô ấy làm mình bị như vậy thôi..Anh đưa lại tấm thẻ cho Gia Quản.-Tôi đã chứng kiến tất cả.Gia Quản ngạc nhiên tột độ.
Anh vội vã cầm tấm thẻ rồi chạy đi.Anh phóng xe vun vút.
Anh đã làm gì thế này, anh vừa lớn tiếng với cô...
Anh nói cô nóng tính...nhưng rõ ràng là anh đã nổi nóng với cô khi chưa rõ ràng mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Băng Giá
Teen FictionThể loại : HE, ngôn tình hiện đại, trước ngược sau Tình trạng : Đã hoàn thành. 64 Chương , 2 chương ngoại truyện. Tình tiết bình thường không có gì quá đặc sắc. ^^ Nguồn ảnh : internet Văn án: Hạ Vi là con gái của một ông trùm mafia nổi tiếng tro...