Chương 71 - 80

2.1K 11 3
                                    

Chương 71: Mỹ nữ huy ánh

Từ giữa trưa ngày hôm qua, cho tới rạng sáng ngày thứ hai, Tuyết Phượng Hoàng đã mê man không dưới hai mươi lần, Lăng Phong trong lòng tràn ngập khoái cảm chinh phục nữ nhân, nàng mỗi lần cao trào đều phún xuất lại hét lên rất chói tai, mà đến tai Lăng Phong lại dễ nghe như tiên nhạc.

Lúc này ngoài cửa có thanh âm gõ cửa truyền tới, bên ngoài một thanh âm nữ tử cất lên: “Tiểu thư, bên ngoài Thiên Long đổ phường có rất nhiều đệ tử Hoa Sơn, bọn họ nói là muốn tìm Lăng phong. Đàn chủ khó mà chống đỡ được, cho nên hướng tới tiểu thư cầu viện.”

“Tô Kỳ, ngươi nhớ kỹ, sau này phải xưng hô là Lăng thiếu chủ.” Tuyết Phượng Hoàng nói: “Còn có chuyện gì không?”

Tỳ nữ ngoài cửa tiếp tục nói: “Còn có chưởng môn Điểm Thương Sơn không nghe chúng ta khuyên can, cố ý tìm Lăng thiếu chủ gây phiền toái, bọn họ đang định vây công dịch trạm phái Hoa Sơn.”

“Không được, ta phải đi.” Lăng Phong nghe tỳ nữ hồi báo, biết chuyện trở nên nghiêm trọng, nếu như Chân Dương Tử muốn đánh tới dịhc trạm phái Hoa Sơn, thì không phải chuyện đùa.

Tuyết Phượng Hoàng đứng lên nói: “Phu quân, chàng phải cẩn thận, Chân Dương Tử là kẻ tiểu nhân, ta còn chưa nắm chắc hắn trong tay, lúc này mặc dù là ta đang lợi dụng hắn, nhưng dù dưới tình huống đang hết thảy lừa gạt thao túng hắn, bản thân hắn vẫn không nghe lời ta…”

Lăng Phong khinh thường nói: “Chỉ là một Chân Dương tử nhỏ nhoi ta không thèm để hắn vào mắt, hắn không phải tìm ta sao? Vừa lúc thích hợp, nàng hãy xem phu quân võ lâm minh chủ của nàng dương danh lập vạn trên giang hồ đây!”

Tuyết Phượng Hoàng nói: “Chàng có thể đối phó được với Chân Dương Tử sao?”

Lăng Phong gật đầu, nói: “Không sai, hơn nữa chính là bây giờ.”

Tuyết Phượng Hoàng mừng rỡ nói: “Ta đi cùng chàng!”

Lăng Phong mặc xong quần áo, rồi mở cửa.

“A…” Lúc này cô gái ngoài cửa kinh hô một tiếng. Lăng Phong mới nhìn lại cảnh tượng thập phần dâm mỹ trong phòng, hơn nữa y phục của Tuyết Phượng Hoàng còn chưa chỉnh tề, đầu vai loã lồ ra ngoài, để lộ ra song nhũ tuyết trắng tròn trịa.

Lăng Phong nhịn không được quay đầu đi, thấy tỳ nữ đang ngơ ngác nhìn tình cảnh trước mắt, đầu vai rung động. Bộ dạng hoảng hốt này, linh cảm của Lăng Phong càng thêm mãnh liệt, Lăng Phong trong lòng đột nhiên chấn động nghĩ tới nữ tử cùng mình giao thủ ngày hôm qua tại đổ phường, nàng chính là tỳ nữ của Tuyết Phượng Hoàng-Tô Kỳ.

Lúc này Tô Kỳ từ trong khiếp sợ hồi phục lại, xoay người đóng cửa, một lời cũng không nói ra.

Lăng Phong hồi phục lại tinh thần nói: “Nàng một bên đứng xem là được, nếu nàng đi cùng ta, vậy thiên hạ chẳng phải sẽ biết ta cùng ma giáo hợp tác hay sao, ta còn có thể làm minh chủ võ lâm cái gì nữa.”

“Phu quân giáo huấn rất đúng!” Tuyết Phượng Hoàng cúi đầu chậm rãi đúng lên, bắt đầu chậm rãi sửa sang lại quần áo, rồi tiến đến bên cạnh Lăng Phong nói: “Phu quân, cái này là tín hiệu liên lạc, nếu chàng nhớ thiếp, chỉ cần ném ra một viên tín hiệu, không tới nửa canh giờ thiếp sẽ bay tới bên chàng.”

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ