Chương 421: Quay về Hoa Sơn
Tháng năm sơ cửu, tái bình thường bất quá một ngày.
Nhưng là chính là một ngày này, đã xảy ra làm cả võ lâm đều lâm vào rung động hai cái tin tức.
Đầu tiên là tại đây một ngày, phái Hoa Sơn truyền đến tin tức, đã muốn trụy nhai bỏ mình một năm có thừa Lăng Phong, thế nhưng trọng sinh hơn nữa hồi Hoa Sơn, hơn nữa được đến chưởng môn lục thanh phong đặc biệt nghênh đón. Nghe nói Lăng Phong rơi vào vách núi, may mắn ngã vào giang hà bên trong, cũng không bỏ mình, luôn luôn tại một cái nông phu trong nhà dưỡng thương, thẳng đến Đàm Uyển Phượng theo Hàng Châu chạy về Hoa Sơn trên đường gặp gỡ, đưa hắn mang về.
Càng làm vũ lâm nhân sĩ cảm thấy khiếp sợ là lục thanh phong thế nhưng chính mồm bác bỏ tin đồn cùng thừa nhận chính mình một năm trước sai lầm, thế cho nên lầm cho rằng Lăng Phong là phản đồ, hiện tại chân tướng rõ ràng, Lăng Phong cũng không có khi sư diệt tổ, trở về Hoa Sơn, cũng ủy lấy trọng trách.
Một cái khiếp sợ võ lâm biến mất đến từ Hàng Châu, mất tích hai ngày phái Nga Mi vân thanh sư thái cùng Nam Cung thế gia Nam Cung vũ đột nhiên xuất hiện, bất quá là vừa chết nhất thương, tử là Nam Cung vũ, thương là vân thanh sư thái. Căn cứ vân thanh sư thái khẩu thuật, lúc ấy chính mình bị trang chi điệp áp chế, Lăng Phong vì cứu chính mình, không tiếc lấy thân phạm hiểm, dùng trong ngực ngăn trở trang chi điệp bổ về phía chính mình trường kiếm, cũng ôm lấy trang chi điệp cùng nhau trụy nhai mà chết.
Nam Cung vũ qua đời làm cho cả võ lâm lâm vào chấn động, bởi vì hắn biểu hiện ra ngoài khí thế, hoàn toàn có tư cách trở thành tân một thế hệ võ lâm truyền kỳ lãnh tụ. Nam Cung thế gia lại một mảnh khóc thét, toàn võ lâm đều ở vì cái này kiệt xuất võ lâm anh tài khóc, thành Hàng Châu lại cử hành trăm vạn nhân thương tiếc nghi thức. Nam Cung vũ lễ tang nghe nói có thể so với hoàng đế đưa tang......
Nam Cung vũ qua đời, làm cho người ta quên Lăng Phong quay về Hoa Sơn, cũng quên Lăng Phong từng sang hạ huy hoàng. xác thực, giang hồ chính là Trường Giang sóng sau đè sóng trước chiến trường, này một năm "Nam Cung vũ" thành tựu, thật sự siêu việt một năm trước Lăng Phong!
Nhưng là ai ngờ đến, chết đi "Nam Cung vũ" Cũng là hiện tại còn sống ở Hoa Sơn Lăng Phong.
Ai biết! Đương nhiên là Lăng Phong nương tử nhóm đều biết nói. Kỳ thật một ngày này trừ bỏ ở Hàng Châu vì "Nam Cung vũ" Chủ trì lễ tang từ diễm quân, tần thục phân, gì bích tú, Nam Cung Vân, Nam Cung tình, từ tử san chờ Nam Cung thế gia nữ nhân cùng chính thức gả cho cấp "Nam Cung vũ" nương tử Tây Môn đình đình, đường tư tư, Công Tôn ngọc thực, Mộ Dung thanh thanh đám người, còn lại Lăng Phong nương tử như trầm nhạn băng, ân vực, lam phượng hoàng, tạ lâm lam, Tĩnh Du tiên tử, kỉ nếu yên, quý nếu lan, la ngọc thanh, trầm ngọc quân đằng đằng, các nàng sáng sớm dựa theo Lăng Phong phân phó kỵ tiên hạc bay đi hương cách lý lạp hành cung. Lưu thủ Nam Cung thế gia nương tử nhóm, cũng sẽ ở "Nam Cung vũ" Đầu thất sau, giá thừa tiên hạc bay đi hương cách lý lạp hành cung hội hợp.
Hết thảy kỳ thật đều ấn Lăng Phong kế hoạch đâu vào đấy tiến hành , đối Lăng Phong mà nói, trở về Hoa Sơn, kỳ thật là hắn giang hồ võ lâm cuối cùng vừa đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần