Chương 281 - 290

829 6 0
                                    

Chương 281: Ân ái quả

Kiềm chế tâm tình hưng phấn, Lăng Phong nghĩ thầm trước mắt nhiệm vụ thiết yếu là nhanh chóng kiếm được một chút đồ ăn, giúp mình cùng Thượng Quan Y Y lấp đầy bụng,như vậy mới có sức lực để trèo lên vách đá 200 trượng. Cho nên liền quan sát lại khe nham thạch, khe dài giống 1 thân cây lớn , phía trên có không ít quả giống quả cam , màu vàng óng ánh, để yên thì phát ra ánh sáng, nếu không phải cây này có lá cây màu đỏ , thì Lăng Phong cũng cho rằng đây là cây cam . Lăng Phong bò tới , một làn gió đưa hương thơm xông vào mũi,khi bóc ra mùi thơm càng lúc càng nồng, lộ ra thịt quả bên trong nhiều múi săn chắc như ngọc , chẳng qua so sánh với cây vải thì lớn hơn nhiều.

Lăng Phong trong lòng thất kinh không ngừng , bởi vì chưa từng thấy qua loại trái cây này , cũng không biết nó có độc hay không, mặc dù rất muốn ăn nhưng cũng không dám tùy tiện, mặc dù Thượng Quan Y Y đã cho Lăng Phong ăn một chút đồ nhưng cũng không đủ lót dạ dày cho hắn . Lăng Phong suy nghĩ trước hái mấy trái về , để Thượng Quan Y Y nhìn 1 chút là dạng quả gì trước. Đột nhiên trên vách đá dựng đứng đồng dạng có một thân cây lớn dài , phía trên có một bầy khỉ ngắt lấy loại trái cây giống trên tay Lăng Phong không hề kiêng kị ăn lấy ăn để , hiển nhiên là thường xuyên ăn loại quả này.

Hầu tử nếu có thể ăn, dĩ nhiên người cũng có thể, bất quá Lăng Phong vẫn không yên lòng, suy nghĩ một chút liền cầm trong tay một quả nhắm hướng một con khỉ ném tới. Con khỉ kia cũng rất cơ trí , duỗi tay ra liền bắt được trái cây , sau đó hiện lên vẻ mặt đắc ý để vào trong miệng ngấu nghiến. Lăng Phong nghĩ thầm :" Ngươi chỉ là xú hầu tử đắc ý cái gì , làm vật thí nghiệm của ta mà không biết". Lăng Phong thấy con khỉ ăn xong không xuất hiện dị trạng, đợi thêm một hồi, Lăng Phong lại ném thêm cho nó mấy quả , đột nhiên nó nhảy về một phương hướng khác chạy đi.

Lăng Phong lúc này mới yên lòng , vì biết loại trái cây này vô hại, ban đầu đau khổ vì đè nén cảm giác khát khao , giờ thì thoải mái , cho nên vội vàng mở ra ăn như lang thôn hổ yết, ăn vào trong miệng hương thơm càng đậm hương vị tinh khiết vô cùng. Lăng Phong ăn đến mười mấy quả mới đem thỏa mãn cơn đói.

Bụng được lấp đầy, tinh thần Lăng Phong lập tức đại chấn, nhớ tới Thượng Quan Y Y còn ở dưới chờ mình, cho nên vừa hái được mười mấy trái cây, nhồi đầy vào bất cứ chỗ có thể chứa đồ rồi trèo về động.

Thượng Quan Y Y đang ở trong động kiểng chân mong ngóng Lăng Phong, thấy hắn an toàn trở lại hơn nữa sắc mặt vui mừng trong lòng biết nhất định có tin tức tốt , trên mặt cũng hiện lên một nụ cười. Lăng Phong đem tình huống giản lược kể lại một chút sau đó nói :"Hiện tại là phải ăn cho no bụng , như vậy mới có khí lực bò lên hai trăm trượng vách đá ngoái kia ,may là ông trời phù hộ phía trên có một cây ăn quả , trái nhiều nước mà thịt lại ngọt". Vừa nói Lăng Phong đem trái cây kiếm được đưa ra.

Không nghĩ tới Thượng Quan Y Y vừa thấy loại trái cây này sắc mặt đại biến, luôn miệng hỏi Lăng Phong có ăn trái cây này không. Lăng Phong liền gật đầu bảo mình đã ăn rất nhiều rồi, hiện tại tinh thần rất tốt. Thượng Quan Y Y mặt đỏ bừng muốn nói gì đó nhưng ko nên lời.

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ