chương 121 - 130

1.4K 5 0
                                    

Chương 121: Hứa Phượng Phượng

Phạm vi thế lực Thái Hồ từ xưa tới nay phân thành hai phe lớn, Đông Thái Hồ vốn chưa định chủ. Bởi vì Thái Hồ dựa vào Tô Hàng, giao thông phát đạt, lại nắm giữ một đoạn hạ du dài trong sông chỗ xung yếu, có vị trí chiến lược vô cùng quan trọng. Thời loạn lạc, trộm cướp thường lui tới đó, giết người cướp của; thời bình, cũng là thành lập bang phái, phân chia địa bàn, ngồi một chỗ mà thu phí thuyền bè qua lại. Từ sau khi Mộ Dung thế gia tiến nhập Thái Hồ, phân tranh ở Đông Thái Hồ từ đó trở nên bình tĩnh, ở Thái Hồ, đích thực không ai dám khiêu chiến Mộ Dung thế gia!

Còn lại Tây Thái Hồ là địa bàn của Tào Bang, bọn họ lấy hộ tống buôn bán là kế sinh nhai chủ yếu, bởi vì nắm giữ ngay chỗ xung yếu, lại là thế lực bản thổ, bởi vậy vẫn chính là lực lượng không thể bỏ qua ở Thái Hồ. Cho tới nay, Tào Bang cùng Mộ Dung thế gia tranh đấu gay gắt, thua nhiều thắng ít, ở thời thái bình thịnh thế này, cũng rất ít có cái gì gọi là xung đột, ngẫu nhiên chỉ là một ít tiểu xung đột, cũng bất quá là tranh chấp giữa tiểu thuộc hạ với nhau chút lợi ích thôi.

Chính là gần đây nhất, tứ đại thế gia đột nhiên mạnh mẽ vùng lên, Mộ Dung thế gia càng có ý khơi mào, thao túng chiến tranh! Ở Thái Hồ, trừ Mộ Dung thế gia cùng Tào Bang, gần đây nhất một thế lực mới lại quật khởi, Thái Hồ bang. Thái Hồ bang gần đây phát triển cực kì nhanh chóng, kẻ đứng phía sau duy trì bọn họ phát triển chính là tứ đại thế gia. Tứ đại thế gia thủ đoạn có thể nói là cao minh, dù sao Tào Bang cùng tứ đại thế gia đều là danh môn chính phái, nếu công nhiên khai chiến, thật có điểm khó thể nào nói nổi. Nhưng là có một Thái Hồ bang thì tình thế đã khác hẳn, cứ như vậy Tào Bang bị Mộ Dung thế gia cùng với bọn họ chèn ép, rõ ràng thực lực hiển nhiên không đông đảo. Bị song phương áp chế như vậy, Tào Bang thậm chí đã có một cỗ nguy cơ.

Nghe nói Lăng Phong ở Hàng Châu đả bại Liễu gia, sau đang trên đường thủy tới Kim Lăng, Tào Bang liền phái thuyền chung quanh tới tìm kiếm Lăng Phong, hy vọng Lăng Phong có thể xuất thủ trợ giúp bọn họ một tay. Dù sao Tào Bang cùng Hoa Sơn có quan hệ đồng minh thân mật, điểm này làm cho người Tào Bang cảm thấy thực vui mừng.

Điều khiến cho Hứa Phượng Phượng không tưởng được là Hoa Sơn chưởng môn phu nhân Bạch Quân Nghi cũng ở trên thuyền Lăng Phong, có cường thủ như thế tương trợ, nàng tự nhiên thập phần cao hứng!

Nhưng Lăng Phong hiểu được ý đồ Hứa Phượng Phượng, đến sau thuyền, ngoài dự đoán của mọi người, thốt ra một câu:

- Thực xin lỗi. Hứa phu nhân, việc này Lăng Phong ta không thể giúp!

Sư nương đang ngồi đó đầu tiên là một trận kinh ngạc, ngược lại cảm thấy Lăng Phong xác thực đã trưởng thành.

Lăng Phong vươn người đứng lên, thản nhiên nói:

- Hứa phu nhân, nàng có thể đi, người hiện tại cũng đã gặp được, ta sẽ về Hoa Sơn bẩm báo chi tiết với sư phụ sau!

"Bạch tỷ tỷ, nếu không phải tình huống nguy cấp, ta cũng sẽ không đến mà nhờ vả. Hy vọng tỷ có thể tương trợ Tào Bang lúc này đây……" Hứa Phượng Phượng thấy Lăng Phong không đáp ứng, chỉ có thể một bên năn nỉ Bạch Quân Nghi, mong rằng có thể đạt được duy trì!

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ