Chương 461 - 480

1K 4 0
                                    

Chương 461: hoàng thái hậu sư nương

Lăng Phong ngơ ngác nhìn nàng, nghe mẫu nghi thiên hạ tôn quý hoàng hậu phát hạ như vậy không thể tưởng tượng mệnh lệnh. Trong lòng hiểu được sau, trong lòng nhất nhạc.

Đối mặt này tuyệt thế xinh đẹp cao quý nữ tử, nhìn nàng kia uy nghiêm lạnh như băng ánh mắt, hắn ngay cả một tia phản kháng ý niệm trong đầu đều không có dâng lên, liền đứng lên, thân thủ cởi bỏ dây lưng, nhẹ buông tay, quần toàn bộ rớt đi xuống, dừng ở chân trên mặt.

Hoàng thái hậu ánh mắt, tự hắn tuấn mỹ dung nhan chỗ chậm rãi hạ di, dừng ở vú, không khỏi hơi hơi rút một ngụm khí lạnh, làm như vì chính mình nhìn đến nhỏ mà khiếp sợ không thôi.

Kia tuyệt không tỳ vết nào ngọc thủ, chậm rãi nâng lên, mặc dù có một tia chần chờ, vẫn là kiên định thân hướng nơi đó, nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa, như là yếu nghiệm chứng chính mình chỗ đã thấy này nọ, cũng không phải xuất phát từ ảo giác.

Lăng Phong cắn chặt môi, cảm giác hạ thân truyền đến ấm áp trắng mịn ngọc thủ xúc cảm, có chút không biết làm sao.

Hoàng thái hậu ngọc thủ thông chỉ ôn nhu vuốt ve dưới, vú ý chí chiến đấu sục sôi, không chút nào cố lễ nghi thẳng chỉ mẫu nghi thiên hạ hoàng hậu.

Làm như bị như vậy phản ứng dọa đến, kia một đôi ôn nhu như nước ngọc thủ, lưu luyến ly khai nơi đó, chậm rãi thượng di, rơi xuống Lăng Phong trên vai mặt, nhẹ nhàng hạ ấn, đưa hắn ấn lui ra phía sau từng bước, ngã ngồi ở thật dài ghế nằm mặt trên.

Cẩn thận ngồi ở tinh mỹ tú điếm bên cạnh, Lăng Phong không biết làm sao nhìn cao quý xinh đẹp nữ tử, nhìn nàng sắc mặt nhu hòa, đi bước một đi đến chính mình trước mặt, dùng làm người ta giật mình thân mật tư thế thiếp nhanh hắn, kia một đôi cao ngất vú ngay tại hắn trước mặt xẹt qua, một cỗ thấm vào ruột gan mùi thơm tự trên người nàng truyền ra, chui thẳng tiến hắn lỗ mũi trung, biến thành hắn một trận vựng choáng váng đầu não, ngơ ngác nhìn gần ngay trước mắt vú, phảng phất uống rượu bình thường. Nhịn không được vươn đầu lưỡi, ở hoàng thái hậu hoa phục kia một chỗ cao cao hở ra bộ vị, nhẹ nhàng nhất liếm!

Cảm giác được Lăng Phong nhuyễn lưỡi lướt qua, hoàng thái hậu thân thể mềm mại không khỏi run nhè nhẹ, tiếp theo lại khôi phục bảo tướng trang nghiêm bộ dáng, hoa lệ váy dài dưới, một đôi thật dài đùi đẹp chậm rãi hướng hai bên tách ra, khóa ở Lăng Phong trần trụi hai chân hai bên, nhẹ nhàng cọ một chút.

Cảm giác dán tại chính mình đầu gối ngoại sườn mềm nhẵn cảm giác, Lăng Phong ánh mắt rồi đột nhiên trừng lớn , không dám tin ngẩng đầu nhìn hoàng thái hậu kia gợi cảm xinh đẹp tuyệt sắc dung nhan, nhìn đến ở nàng duyên dáng thần tuyến giữ, lộ ra một tia thần bí mỉm cười.

Lăng Phong thân mình không tự chủ được run run đứng lên, bởi vì ở chân bộ tiếp xúc bên trong, tại kia hoa lệ trang trọng núi sông lý váy dưới, vị này mẫu nghi thiên hạ xinh đẹp hoàng thái hậu, đúng như Lăng Phong phía trước theo như lời, cái gì đều không có mặc!

Hoàng thái hậu áp căn chính là có bị mà đến .

Ngay tại Lăng Phong ngạc nhiên run run là lúc, cao quý hoàng thái hậu đã muốn làm ra bước tiếp theo động tác: Nàng dùng một đôi ngọc thủ đỡ lấy Lăng Phong hai vai, chậm rãi, nhắm ngay hắn khố gian ngồi xuống!

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ