Chương 261:
Đường Ngạo Thiên ánh mắt lóng lánh quang mang kỳ lạ giống như một ngôi sao sáng trên bầu trời đêm sâu và đen, sắc bén đón nhận ánh mắt Lăng Phong.
Lăng Phong dung nhan hoàn mỹ không tỳ vết nhưng lại vẫn như nước không lay động, lãnh đạm nói: "Xin mời nhạc phụ đại nhân chỉ giáo!"
Đường Ngạo Thiên hướng trên tường lấy tay nhấn một cái, "Tranh" một tiếng, trong đó một thanh kiếm như sống lại phát ra ngâm âm, lại từ trong bao nhảy ra, cùng làm cho người ta tay cầm chuôi kiếm phô ra toàn bộ không có phân biệt, thấy vậy Lăng Phong trong lòng ứa ra hàn khí.
Đường Ngạo Thiên tái cách không hư trảo, trường kiếm như bị một cái dây trói vô hình dẫn dắt, rơi vào tay trái hắn.
Kỳ biến đột tới.
Lăng Phong cảm thấy ngay lúc trường kiếm rơi vào Đường Ngạo Thiên nắm giữ một khắc, Đường Ngạo Thiên người cùng kiếm hợp thành một không thể chia ra, hòa hợp làm một chỉnh thể, như vậy hoàn toàn vốn là một loại mãnh liệt mà khắc sâu cảm giác, vi diệu khó tả.
Đường Ngạo Thiên hai mắt đồng thời thần quang điện xạ, bao phủ lấy Lăng Phong, làm Lăng Phong cảm thấy trong ngoài thân thể, không có bất cứ bộ phận gì dấu diếm được qua hắn quan sát, bị nhìn thấu, giống như xích loã thân thể, bại lộ tại trong gió lạnh tuyết lạnh. Đường Ngạo Thiên đối với kiếm thuật tinh thông, cư nhiên không có kém Hoa Sơn Lục Thanh Phong, khó trách có thể thống lĩnh Thục Xuyên, trở thành người ứng cử võ lâm minh chủ.
Ngay sát na lúc Đường Ngạo Thiên cầm kiếm, một cỗ kiếm khí như tường đồng vách sắt, vô hình mà có thực, lấy Đường Ngạo Thiên làm trung tâm hướng Lăng Phong bức tới, làm hắn phải vận khí chống cự, càng vội vã dâng lên chính mình đấu chí, nếu không nhất định tim ruột gan hóa lạnh thành băng, bất chiến mà bại.
Như thế võ công, không phải là tận mắt thấy, nhân gia nói ra cũng không dám tin là thật.
Đường Ngạo Thiên ánh mắt vẫn là dù bận vẫn ung dung, thờ ơ lạnh nhạt nói: "Đao kiếm không có mắt, ngươi nếu như sợ hãi, có thể rời đi!"
Dứt lời đi lên trước từng bước, khí thế khổng lồ như từ trên trời dưới đất chui ra điên cuồng dâng lên, theo hắn quả quyết mà hữu lực tiếng bước, mang theo kiếm khí băng hàn triệt cốt, hướng Lăng Phong xoắn tới.
"Cheng" khi Lăng Phong rút ra Nam Thiên Kiếm, chỉ thấy trường kiếm của Đường Ngạo Thiên phá không tới, tuyệt diệu xuất hiện, tại trong không gian hai trượng không ngừng biến hóa, mỗi một biến hóa đều là rõ ràng như vậy rõ ràng, tựa như đem tâm ý sử dụng kiếm viết ra vậy.
Sử dụng kiếm đến mức này, đã đạt tới đỉnh điểm, tới cảnh giới xuất thần nhập hóa.
Kiếm thế biến hóa, bộ pháp cũng tùy theo sinh biến, Lăng Phong thậm chí không có cách nào khác nắm lấy hắn cuối cùng hội từ cái kia góc độ công tới.
Đối mặt cường địch đáng sợ như thế, Lăng Phong phản sinh ra cường đại đấu chí, một đôi mắt hổ bính bắn ra tinh mang trước đây chưa từng gặp, chớp cũng không chớp mà nhìn kỹ đối thủ. Đến khi kiếm cách hắn chỉ ba thước, tới khi kiếm khí tuôn ra, hắn mới lạnh quát một tiếng,hướng phía trước chém ra, Nam Thiên Kiếm đi nghênh đón.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần