Chương 311: Đan phượng triều hoàng
Hà Nhã Dung, Hoàng Tinh Tinh, Giang Mẫn đang lúc tuổi thanh xuân, mặc dù không thể nói là đứng chung hàng ngũ với mỹ nhân thiên hạ, nhưng trong thành Hàng Châu được coi như là có tên tuổi.
Cứ như Hà Nhã Dung mà nói, nàng ôn nhu, dung mạo xinh đẹp động lòng người, trắng trẻo tươi mát, một đôi mắt long lanh mê người, đôi môi dày đỏ mọng nhếch lên, mà trước ngực nhô lên cao ngất dường như lúc nào cũng tìm cách phá bung chiếc áo, bất kỳ nam nhân nào nhìn thấy cũng không khỏi xúc động, có khát vọng muốn nắm giữ lấy nó một lần.
Hoàng Tinh Tinh cùng Giang Mẫn cũng là thanh xuân động lòng người như vậy, uống một chút sầu tửu, Hoàng Tinh Tinh là người thứ nhất mượn cớ không uống rượu được nữa trở về phòng tạm nghỉ, hai nàng còn lại cũng đi theo.
Lăng Phong tự mình uống hết hai chén, liền đi đến Mộ Dung Kiệt cho người đưa mình đến phòng chữ Thiên.
Lăng Phong vừa vào đến phòng, lại thấy Hoàng Tinh Tinh đứng bên cửa sổ, đang ngắm nhìn cảnh sắc bên ngoài.
" Thật xin lỗi, ta đi nhầm phòng!" Lăng Phong cũng không có nhìn đến, xoay người rời đi.
Hoàng Tinh Tinh nói theo: " Thế tử, người không phải đến nhầm phòng."
Lăng Phong sửng sốt, nói: " Vậy . . . vậy vì sao Hoàng cô nương lại ở trong này?"
Hoàng Tinh Tinh mỉm cười, xoay người nhìn Lăng Phong, ánh mắt tràn ngập tia lữa khác thường, nói: " Ta biết thế tử xem thường Tinh Tinh này, ta cũng không có tham vọng quá đáng có thể gả vào Nam Cung thế gia, nhưng ta nghĩ muốn thế tử lưu lại cho ta một đêm kỹ niệm khó quên, một việc để vĩnh viễn ghi khắc ngàn năm, không biết thế tử có giúp ta đạt thành tâm nguyện không?" Nói xong, trong đôi mắt nàng dường như muốn phun ra lửa.
Lăng Phong nuốt nước miếng một cái, háu háu nhìn chăm chăm Hoàng Tinh Tinh mà thấy toàn thân phát sốt.
Hoàng Tinh Tinh theo đó bất chấp tất cả liền nhào vào trong lòng Lăng Phong, ôm thật chặt lấy hắn, hôn hít hắn: " Thế tử, người hãy cho ta đi, ta nguyện ý chấp nhận tất cả, ta yêu chàng!"
Cái đầu lưỡi trơn mềm ve vuốt trên mặt Lăng Phong, lên mắt, ngọ nguậy trên mũi, chồng lên môi, hôn ngấu nghiến, lưỡi đan vào nhau, bộc lộ hết hương vị ngọt ngào trong miệng
Lăng Phong tự nhiên không phải là cái gì Liểu Hạ Huệ ( nd: một nhân vật đứng đắn với phụ nữ trong văn học TQ), cái việc bánh từ trên trời rơi vào miệng, việc tốt, hắn làm sao có thể cự tuyệt, lúc này bèn lấy tay luồn vào trong áo quần của nàng.
" Ư!" Hoàng Tinh Tinh thở hổn hển, cất tiêng rên rỉ, trong lúc hắn đang xoa nắn, càng thêm oằn oại, xuân thủy đã sớm tràn ra, ngập ngụa không chịu nổi.
"Hảo ca ca, ta nóng quá! Hoàng Tinh Tinh không thể đứng thẳng được nữa từ từ ngồi xổm xuống, hôn lên ngực Lăng Phong, cởi bỏ từng cúc áo của hắn, ngọc thủ của nàng lột bỏ tất cả giải thoát cho hắn, nhẹ nhàng mở ra đôi môi anh đào nhỏ hương vị ngọt ngào . .
Lăng Phong hơi thở hổn hển nặng nề, nhìn thấy Hoàng Tinh Tinh nóng lên hừng hực, nếu như chăm sóc hẳn là như sóng cuộn trôi ngàn dặm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần