Chương 601: Dao trì xuân phi
Làm Lăng Phong cùng chu hoàng thái hậu nhất tề tê liệt ngã xuống ở tại trên giường, thỏa mãn dị thường.
Bỗng nhiên, ngoài cửa truyền đến một cái thái giám tiếng thét chói tai: "Hoàng hậu nương nương giá lâm."
Lăng Phong cùng chu hoàng thái hậu hai người đồng thời đứng dậy, đều tự nhanh chóng đem quần áo sửa sang lại xong. May mắn, song phương đều không có cầm quần áo bỏ đi, bởi vậy mặc vào quần áo đến cũng là thập phần rất nhanh.
Vừa dọn xong ban đầu tư thế, hoàng hậu lí tương tuyết liền đẩy cửa khóa vào nội đường trong vòng.
"Mẫu hậu, thỉnh dùng tổ yến canh."
Hoàng hậu lí tương tuyết chầm chậm đi vào chu hoàng thái hậu tháp tiền, cung kính nói: "Đây là tương tuyết tự mình theo đốc xúc ngự phòng ăn lí đại sư phụ làm ."
Chu hoàng thái hậu trang nhiếp dạng tiếp nhận tổ yến canh, phẩm một ngụm nói: "Không hổ là lí đại ngự trù, tay nghề xác thực rất cao. Hoàng hậu thay ai gia đánh thưởng không có?"
"Đã muốn thưởng qua."
Hoàng hậu lí tương tuyết nhu thuận gật gật đầu: "Cũng khó xử lí đại sư phụ , tương tuyết nhưng là đã quấy rầy hắn yêu nhất ngủ trưa đâu. Bất quá, lí đại sư phụ nghe nói là phía sau màn muốn dùng, cũng là chịu khó thực."
"Hoàng hậu, thời gian không còn sớm , trẫm buổi chiều còn có chút công sự yếu xử lý."
Lăng Phong đứng dậy, lôi kéo hoàng hậu lí tương tuyết cáo từ.
Hoàng hậu lí tương tuyết cũng là cực nghe Lăng Phong trong lời nói, đứng dậy chu hoàng thái hậu cáo từ sau, hai người đồng thời trở về.
Dọc theo đường đi, hoàng hậu lí tương tuyết bỗng nhiên có chút buồn bực không vui. Mặc cho Lăng Phong như thế nào đậu nàng nói chuyện, cũng là lời nói thường ứng phó cùng Lăng Phong. Khiến cho Lăng Phong cuối cùng chỉ có thể sử xuất đòn sát thủ, đối nàng ăn nhiều đậu hủ.
Dựa theo dĩ vãng lệ thường, Lăng Phong như thế đối phó hoàng hậu, hoàng hậu tất nhiên sẽ cười đùa phản kích. Nhưng mà hôm nay lại mặc cho Lăng Phong như thế nào ép buộc, cũng là không hề phản ứng, ngay cả trốn tránh cũng lười trốn tránh.
Lăng Phong cũng buông xuống thủ, vuốt cái trán của nàng, ôn nhu hỏi nói: "Hoàng hậu, hôm nay hay không có chút không thoải mái ? Nếu không, trẫm giúp ngươi tuyên Thái y?"
"Hoàng Thượng, nô tì xác thực có chút không thoải mái."
Hoàng hậu lãnh đạm nói: "Đến khôn ninh cung , nô tì hồi cung nghỉ ngơi đi."
Nói xong, đem cỗ kiệu dừng lại, hướng khôn ninh trong cung bước vào. Của nàng thị nữ, vội vàng đi theo thân thể của nàng sau.
Lăng Phong cũng vội vàng nhảy xuống tới, vượt qua đi thân thiết nói: "Hoàng hậu làm sao không thoải mái? Trẫm giúp ngươi tuyên Thái y đi. Người tới, người tới, nhanh đi tuyên Thái y."
"Không cần."
Hoàng hậu ngăn cản nói: "Nô tì chính là đầu có chút vựng, nghỉ ngơi một trận thì tốt rồi. Hoàng Thượng không phải còn có công sự yếu xử lý sao? Nhanh đi, nô tì nếu thực không thoải mái, hội chính mình tuyên Thái y ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomantikNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần